Tiêu dùng

Nội thất phòng tắm gia đình

Không gian phòng tắm thường chật chội nhưng nếu biết bố trí nội thất phù hợp, bạn sẽ luôn cảm thấy thông thoáng và đầy đủ những vật dụng cần thiết. Sau đây là các sản phẩm phòng tắm nhỏ gọn đa chức năng được giảm giá trên cửa hàng VnExpress.

Bộ bàn chải inox Zento HA4507, giảm 44% chỉ còn 365.000 đồng; bàn chải nhựa có dạng tròn cong, kích thước nhỏ hơn, giúp bạn có thể chải tốt và làm sạch sâu bên trong bồn cầu. Cốc được làm bằng thủy tinh mờ, dễ lau chùi và có độ bền cao. Chất liệu của giá đỡ tương tự như cán chổi, chắc chắn và không tốn nhiều diện tích. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt và được bảo hành 12 tháng.

Vòi chậu nóng lạnh dòng Melody ZT2197 giảm 37% còn 1,135 tỷ đồng. Dùng làm bồn rửa, rửa tay hoặc lắp với bồn tắm. Sản phẩm sử dụng công nghệ đóng mềm 3 tầng, giúp bạn có thể điều chỉnh lưu lượng nước nhiều hay ít.

Toàn bộ thiết bị bình nóng lạnh Zento ZT2055 cao cấp giảm 35% chỉ còn 1,15 triệu; bao gồm một vòi và hai đường cấp nước, một xi phông và một ống xả. Đầu vòi được thiết kế phẳng và rộng, đồng bộ với thân vòi, cần gạt nước giúp nước chảy như thác trong tự nhiên. Bạn có thể sử dụng nó như một bồn rửa, rửa tay hoặc lắp vào bồn tắm. Bảo hành 24 tháng.

Hộp đựng giấy vệ sinh inox 304 Zento số lượng lớn giảm 29% chỉ còn 350.000đ, thiết kế ngăn đựng giấy vệ sinh và giá sách mini tiện lợi. Đỉnh cao nhất có thể dùng làm kệ nhỏ để điện thoại, chìa khóa và các vật dụng cá nhân khác. Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ; con lăn lắp đặt nghiêng có thể ngăn cuộn giấy rơi xuống; việc lắp đặt đơn giản. Bảo hành 12 tháng-Phễu xới đất khử mùi Zento ZT559 giảm 28% chỉ còn 325.000đ, thiết kế ngăn mùi gia tăng đường ống. Sản phẩm có bộ lọc hai lớp ngăn không cho tóc, chất thải … rơi vào đường ống gây tắc cống, có thể tháo rời linh kiện để vệ sinh hoặc khi cần xả nước nhanh. Bảo hành 12 tháng.

Hộp đựng dầu gội, sữa tắm ZT405 inox (loại đơn) giảm 24% chỉ còn 225.000 đồng; đựng các loại dung dịch: sữa tắm, dầu gội, xà phòng rửa tay … có hộp trong suốt trên hộp Một chiếc ô, nếu cần thiết, có thể giúp bạn dễ dàng quan sát lượng chất lỏng còn sót lại được thu hồi. Bạn có thể treo hộp lên tường chỉ với một thao tác đơn giản mà không cần gọi thợ.

Móc treo inox 304 zento 6 cành giảm 23% giá còn 189.000đ, chất liệu inox 8 móc treo được nhiều đồ khác nhau. Sản phẩm có thể lắp đặt ở mọi nơi trong nhà, từ phòng ngủ, hành lang cho đến phòng bếp hay nhà tắm. Khoan vít trên tường hoặc sử dụng keo gắn giá chuyên dụng của Zento. Bảo hành 12 tháng.

Bình xà phòng treo tường inox 304 đen HC6814 giảm 22% chỉ còn 430.000 đồng; công nghệ sơn tĩnh điện inox nên bề mặt đen nhẵn, hệ thống vòi ổn định, dễ dàng tháo lắp để bổ sung mới khi dùng hết s giải pháp. Cài đặt và vận hành rất đơn giản. Bạn có thể dùng nó để đựng xà phòng rửa tay, dầu gội, sữa tắm. Bảo hành 12 tháng. Sản phẩm sử dụng cho mục đích cá nhân như gia đình, văn phòng, quán ăn, nhà hàng, trường học, khách sạn, bệnh viện … – Bộ vòi xịt vệ sinh Zento ZT5115-3Pro còn 20% giảm 360.000 đồng; bao gồm đầu cắm Van, mui, vòi phun, trình điều khiển thiết kế sang trọng, hiện đại. Vòi và van khóa được làm bằng đồng, dây dẫn áp lực 3 lớp, dài 1,2m, vỏ thép không gỉ, không dây, dễ sử dụng. Bảo hành 12 tháng. -BAO lan can (inox 304) giảm 15% chỉ còn 725.000 đồng, sản xuất theo công nghệ dập, làm bằng inox 304, chịu lực tốt. Sản phẩm này thường được sử dụng trong nhà tắm, tay vịn, phòng khám, bệnh viện … Bảo hành 5 năm. Chất liệu thép không gỉ SUS 304, giấy chống ẩm, dễ cầm và cắt giấy, lắp đặt đơn giản. Sản phẩm được bảo hành một năm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like