Tiêu dùng

Breakdown-Snack trong Thế giới Văn phòng

Một trong những đại diện của ẩm thực đường phố – trong số rất nhiều món ăn được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới, không phải ngẫu nhiên mà cái tên này thường được nhắc đến như một món ăn vặt nhất định phải thử. Khi tôi đến Sài Gòn.

Nhờ màu sắc, tô thu hút sự chú ý của mọi người, và nước súp tươi mát với bánh mì, chanh và tiêu kích thích vị giác. Từ đó, nó đã là món ăn vặt gắn liền với bao thế hệ của nhiều người, đặc biệt là sinh viên đại học, cao đẳng và giới văn phòng. Nếm món nhum khói chiều mưa là một trải nghiệm ăn uống có một không hai, đối với dân văn phòng, món ăn này là “trợ thủ đắc lực” cho một buổi trưa buồn và bụng cồn cào. — “Do nguyên liệu độc đáo và sự tận tâm trong quá trình chế biến nên những món ăn kém chất lượng bày bán nhiều nơi trên phố luôn khiến tôi lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm như: lòng, gia vị có chất lượng hay không. Để rút ngắn các công đoạn dọn dẹp … “, chị Thanh Thủy (Q.7, TP.HCM) – Người theo dõi chia sẻ.

Bạn đồng hành và giải pháp ngon

Xông hơi là lựa chọn đúng đắn để cung cấp năng lượng cho dân văn phòng vào buổi chiều. . Tuy nhiên, cũng như chị Thủy, không phải lo nắng cho bữa ăn ngon, lo đường xa, giải quyết vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe là những vấn đề được nhiều người quan tâm. .

Món G được làm từ nguyên liệu sạch đạt tiêu chuẩn 3F Plus của GreenFeed’s .—— Theo đại diện của G Kitchen, nói đến yếu tố ngon miệng và vệ sinh thì món G được làm từ 3F Plus (Cam kết Feed-Farm-Food-Zero) (Không tẩy trắng, không hàn the, không muối) và sản xuất được đảm bảo thông qua quy trình HACCP (ISO 2019). -3F Plus-bao gồm thức ăn chăn nuôi (gia súc), trang trại (farm) và thức ăn chăn nuôi (thực phẩm) được GreenFeed sản xuất từ ​​giống, thức ăn chăn nuôi và Quy trình giết mổ và toàn bộ quy trình của chuỗi phân phối đều được kiểm soát, khép kín để đạt tiêu chuẩn thịt sạch đảm bảo không tăng trọng, không dịch bệnh (không SFA), không tồn dư kháng sinh- trừ khẩu vị truyền thống Ngoài ra, Decomposition G còn có thêm các hương vị mới như tương đen cũng hấp dẫn không kém.

Ngoài hương vị truyền thống, Cassia RG còn giới thiệu thêm hương vị đen xì dầu.

Đại diện thương hiệu G Kitchen cũng cho biết thêm Ngoài yếu tố nguyên liệu không ngừng đảm bảo chất lượng và độ thơm ngon trong quá trình sản xuất, Phá lấu chữ G còn mang đến sự tiện lợi khi người dùng chỉ cần bỏ ra một phút trong lò vi sóng (hoặc dùng nước sôi khoảng 2-3 phút), Vị đã sẵn sàng để thưởng thức. “Túi đóng gói với công nghệ Retort được sử dụng trong bao bì túi 4 lớp có thể chống lại nhiệt độ cao và ngăn chặn sự xâm nhập của không khí. Hương vị và chất dinh dưỡng của mỗi bao bì chống G sẽ được giữ lại cho đến khi chế biến, vì vậy thời hạn sử dụng trở nên dễ dàng”, đại diện Món ăn này phù hợp với môi trường văn phòng yêu cầu những món ăn nhẹ thơm ngon nhưng dùng trong thời gian hạn chế.

Thương hiệu G là sản phẩm của cam kết 16 năm xây dựng chuỗi thức ăn chăn nuôi, nông nghiệp và thực phẩm của Tập đoàn GreenFeed. Ra mắt từ tháng 12, nhằm mang đến những sản phẩm sạch, ngon cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm và mạng lưới phân phối để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng đảm bảo chất lượng sản phẩm và kiểm soát nguồn gốc xuất xứ ở tất cả các khâu.

Trong TP HCM, hơn 18.000 cửa hàng, siêu thị và nhà phân phối G tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đã tìm thấy sản phẩm G, trong đó có hệ thống G’s Meatshop (cửa hàng bán thịt bếp 7 G tại Quận 2, Quận 6, Quận Bình Thạnh và Quận 11 ); Các siêu thị và cửa hàng ăn uống như King Food, Annam Gourmet, Lotte, Aeon, Emart. Đây cũng là nhà hàng hạng nhất của khách sạn (ví dụ: Golden Season, Hotel Des Arts, Hokkaido …

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like