Tiêu dùng

10 lỗi ăn mặc khiến đàn ông xấu đi

10 lỗi khiến đàn ông trông luộm thuộm – đây là những lỗi bạn cần lưu ý: -1 Phối sơ mi trắng với quần không phù hợp – nhớ tất cả các loại áo (đặc biệt là sơ mi trắng ) Được thiết kế để phù hợp với quần âu. Điều này có nghĩa là bạn không thể mặc một chiếc quần bụi bặm để phối với một chiếc áo sơ mi trong tủ. Nếu bạn muốn có một phong cách thoải mái, hãy chọn một chiếc áo có màu sắc phù hợp với chiếc quần mà bạn yêu thích.

2. Không đi tất

giày, giày đi biển là loại giày duy nhất bạn có thể đi mà không có tất. Trong mọi trường hợp, nên đi tất ở mặt trái, vì ngoài yếu tố thẩm mỹ, chúng còn giúp bạn tránh bị đổ mồ hôi ở chân, có thể tạo mùi khó chịu trong giày. Tùy theo loại giày, bạn có thể chọn tất cổ ngắn / dài phù hợp.

3. Chọn áo quá dài

Áo sơ mi là lựa chọn tốt nhất của nam giới trong bất kỳ dịp nào, nhưng đôi khi áo được thiết kế dài hơn để bạn dễ “đóng thùng”. Nếu bạn không muốn quá sang trọng, đừng chọn quá dài. Quy tắc chính là độ dài của đuôi không nhỏ hơn cổ tay, nhưng không dài trên miệng túi.

4. Chọn cà vạt quá lớn – chiều rộng của cà vạt không được vượt quá 9,5 cm hoặc một chiều dài trên thắt lưng. Ngoài ra, khi chọn cà vạt, bạn nên chú ý đến dáng người và trang phục muốn mặc. Ví dụ, nếu một người đàn ông gầy chọn một chiếc cà vạt to bản sẽ khiến họ trở nên luộm thuộm.

5. Cài quá nhiều cúc khi mặc áo sơ mi – Đừng cài cúc áo sơ mi, nhưng đừng bung cúc quá nhiều khi mặc áo sơ mi. Chỉ cần bật một hoặc hai nút từ trên xuống dưới để có được vẻ ngoài thanh lịch hoặc thoải mái hơn. Trong các hoạt động không chính thức, chẳng hạn như tiệc nướng, bạn cũng có thể làm gián đoạn bằng cách loại bỏ hai nút ở dưới cùng.

6. Sử dụng quá nhiều phụ kiện

Khi nhiều người lạm dụng phụ kiện, họ thường đeo vòng tay, đồng hồ, mũ, cà vạt, thắt lưng, ghim cài áo … Mặc cùng một bộ đồ sẽ gây cảm giác nặng nề, khó chịu. Chọn một số phụ kiện mang tính biểu tượng để làm nổi bật vẻ ngoài. Bạn phải có khiếu thẩm mỹ để kết hợp quần áo và phụ kiện một cách chính xác, nếu không bạn phải bị hạn chế.

7. Chọn quần jean quá rộng / quá chật

cách may quần jean là một trong số đó. Yếu tố quan trọng nhất. Điều quan trọng nhất là tủ quần áo, vì bạn có thể mặc nó vào bất kỳ dịp nào. Bạn nên chọn kiểu dáng phù hợp với cơ thể thay vì chạy theo xu hướng (thắt lưng, ống rộng, chân gầy…), nhất là đối với những người có khuyết điểm như thừa cân, béo phì. Quá gầy hoặc hơi thừa cân, mặc quần jean rộng để che đi khuyết điểm có thể khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Những chiếc quần jean này trông quá lỏng lẻo và sẽ không làm nổi bật bất kỳ cá tính hoặc thêm vào phong cách của bạn.

8. Phơi áo ngực trong

Chỉ nên dùng áo lót trong (hoặc dù che) làm áo lót để tránh đổ mồ hôi hoặc lộ núm vú, vì vậy vui lòng không lộ ra ngoài. Việc để lộ áo ngực bên trong cũng có thể gây ra những đường ngang áo không hợp lý, làm sai lệch tỷ lệ cơ thể, khiến bạn trở nên rẻ tiền và kém lôi thôi hơn. Ngoài ra, nếu màu áo ngực khác với màu áo cũng sẽ gây ra những vết lem màu không đáng có, ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn.

9. Nút áo vest không đúng-Nhiều người đã mắc phải sai lầm cơ bản khi mặc đồ lót. Hàng cúc áo vest. Sử dụng một chiếc áo sơ mi cài cúc, cởi ra khi bạn ngồi xuống và đóng lại khi bạn đứng dậy. Đối với áo sơ mi có hai hàng cúc, đóng cúc trên và bỏ cúc dưới cùng. Đối với áo sơ mi cài cúc ba hàng, quy tắc là bạn có thể cài cúc trên cùng, luôn cài cúc ở giữa và không bao giờ cài cúc cuối cùng. Chọn những chiếc áo sơ mi có chất liệu kém chất lượng sẽ khiến bạn kém sang trọng. Nếu bạn không muốn chi nhiều tiền cho những bộ quần áo đắt tiền, hãy chọn chất liệu như cotton thay vì polyester, vì sợi tổng hợp thường biến mất sau một vài lần giặt và sau đó tan chảy.

Thùy Linh (theo Aboluowang)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like