Tiêu dùng

Món ăn Hàn Quốc giữa lòng Sài Gòn

Ẩm thực Hàn Quốc đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ nấu ăn thế giới, và dần tạo dựng được vị thế của riêng mình. Nét độc đáo của ẩm thực Hàn Quốc là mỗi vùng, miền, mỗi mùa xuân, hạ, thu, đông đều có những món ăn độc đáo và riêng biệt, màu sắc chủ đạo là: lòng đỏ trứng, trứng rán, ớt đỏ, rau xanh, Rong biển đen. , White Mushroom … Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nấu ăn để tận hưởng sự giao hòa của Âm và Dương ở đất nước Jin Zhi, thì King’s Grill Deli sẽ là lựa chọn thích hợp.

Tọa lạc tại khu Sam Well, giao thông thuận tiện King BBQ Deli sẽ trở thành điểm đến mới cho những tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian hiện đại tiện nghi với thiết kế đen trắng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn không gian riêng cho mình, chỗ ngồi khuất tầm nhìn hay chỗ ngồi riêng sang trọng trong phòng VIP, hay chỗ ngồi êm ái, thoải mái trong sảnh Tatami. Do sử dụng bếp hiện đại nên đặc điểm của nhà hàng là sử dụng bếp than truyền thống để nướng thịt, giúp thịt có hương vị thơm ngon nhất. Càng về đêm, không gian của quán càng trở nên thoải mái và lãng mạn hơn với ánh đèn nhấp nháy.

Trong bếp, người xưa có câu: “Nướng trước thì chiên, xào me, bốn việc nấu nướng”. Không ai có thể phủ nhận rằng các phương pháp nấu ăn đã tạo ra vô số món ăn ngon và độc đáo. Quý khách có thể trải nghiệm các món nướng nổi tiếng của ẩm thực Hàn Quốc – Sườn nướng King cũng là một món được yêu thích của nhà hàng. Sườn chưa qua chế biến nhập khẩu từ Mỹ được đầu bếp người Hàn Quốc Park Sung Min tẩm ướp và cắt miếng vừa ăn. Ướp sườn với hành, tỏi, đường, dầu mè và gia vị đặc trưng qua đêm rồi nướng. Từng miếng sườn vàng ươm, vừa chín tới, không mềm cũng không khô sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu thưởng thức và thưởng thức món ăn.

Nói đến ẩm thực Hàn Quốc, hãy nói đến ẩm thực Pan Can – là phần đệm trong bài viết của chúng tôi. Ở King BBQ Deli, ẩm thực Panchen thường là đặc sản mà bạn thường thấy trong các bộ phim truyền hình như kim chi cải thảo, và điều quan trọng là bạn có thể ăn thỏa thích. Không có phí bổ sung sẽ được tính. Để thưởng thức những bữa ăn ngon miệng hơn, nhà hàng cung cấp nước ngọt, bia …

Đặc biệt khi khai trương, King BBQ Deli giảm 20% hóa đơn và tặng đồ ăn miễn phí. Uống khi thưởng thức đồ ăn trong nhà hàng. Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn thực đơn bữa trưa phong phú, đa dạng, tối thiểu 69.000 đồng tặng thêm một ly Pepsi để thưởng thức bữa trưa trọn vẹn.

King BBQ Deli:

208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 TP.HCM. Tel: (08) 6299 1939B3-17, HCMC, District 1, Vincom Center A -171 Dong Khoi. Tel: (HC) Quận 1, Lê Thánh Tôn 70-72 Vincom Center B B (08) 3936 9090B3-10B. ĐT: (08) 39939486. Website: www.kingbbq.com.vn Facebook: www.facebook.com.vn/kingbbq.vn

Ngoc Diep

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like