Tiêu dùng

Breakdown-Snacks trong Office World

Là một trong những đại diện của ẩm thực đường phố – từ nhiều món ăn được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới, không phải ngẫu nhiên mà cái tên này thường được nhắc đến như một món ăn vặt nhất định phải có. Đến Sài Gòn.

Tô bắt mắt bởi màu sắc, nước dùng thanh mát ăn kèm với bánh mì chấm muối tiêu chanh kích thích vị giác.

Không ai còn nhớ hình dáng của nó, là món ăn vặt gắn liền với bao thế hệ, đặc biệt là sinh viên đại học, cao đẳng và dân văn phòng. Nếu như nếm thử món nhum khói trong một buổi chiều mưa là một trải nghiệm sành ăn có một không hai đối với du khách thì với dân văn phòng, món ăn này là một buổi chiều buồn và là “trợ thủ đắc lực” cho tôi.

“Do sự tận tâm của những nguyên liệu đặc biệt và sự khéo léo của người thợ nên những món ăn bày bán ở nhiều nơi trên phố luôn khiến tôi lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, chẳng hạn như chất lượng lòng, gia vị có sử dụng hóa chất hay không. Không dùng hóa chất để rút ngắn các bước tẩy rửa … ”, chị Thanh Thủy (Q.7, TP.HCM) -Người theo dõi chia sẻ.

Bạn đồng hành và giải pháp ngon

Cúp điện là lựa chọn thích hợp để cung cấp năng lượng cho dân văn phòng buổi chiều. Tuy nhiên, cũng như chị Thủy, không phải lo nắng cho bữa ăn ngon, lo đường xa, giải quyết vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe là những vấn đề được nhiều người quan tâm. .

Break G được làm bằng vật liệu làm sạch tiêu chuẩn 3F Plus của GreenFeed.

Theo đại diện G Kitchen, về độ ngon và vệ sinh, Rau G được làm từ 3F Plus (thức ăn chăn nuôi – thực phẩm) cam kết 3 không (không chất tẩy trắng, không hàn the, không muối) và đạt tiêu chuẩn HACCP , Quy trình ISO 2019 đảm bảo sản xuất. –3F Plus- gồm thức ăn chăn nuôi (chăn nuôi), trang trại (farm) và thức ăn chăn nuôi (food) là chuỗi khép kín của GreenFeed từ khâu giống, thức ăn, xuất chuồng đến giết mổ, chế biến cho đến chuỗi phân phối đạt tiêu chuẩn thịt sạch. GreenFeed kiểm soát để đảm bảo không tăng trọng, không mắc bệnh (không AFS), không tồn dư kháng sinh.

Ngoài hương vị truyền thống, G phân hủy sẽ có hương vị mới, chẳng hạn như nước tương đen. Nó không kém phần hấp dẫn.

Ngoài vị truyền thống, G phân hủy sẽ cho ra nước tương đen vị mới.

Đại diện thương hiệu G Kitchen cũng bổ sung nguồn nguyên liệu an toàn, không ngừng bổ sung nguyên liệu, quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng, thơm ngon. G iả lại sự tiện lợi, khi người dùng chỉ dùng lò vi sóng hâm nóng trong 1 phút (hoặc dùng nước sôi từ 2-3 phút) là có thể thưởng thức. Vị đại diện cho biết, bao bì 4 lớp sử dụng công nghệ Retort có thể chống lại nhiệt độ cao, ngăn không khí xâm nhập, hương vị và chất dinh dưỡng của từng bao bì G kháng sẽ được giữ lại cho đến khi chế biến nên rất dễ bảo quản. Món ăn này phù hợp với môi trường văn phòng cần những món ăn vặt ngon, bổ nhưng dùng trong thời gian hạn chế.

Thương hiệu G là sản phẩm của cam kết 16 năm xây dựng chuỗi thức ăn chăn nuôi, nông nghiệp và thực phẩm của Tập đoàn GreenFeed Việt Nam. Thương hiệu G ra mắt vào tháng 3 năm 2019, nhằm mang đến những sản phẩm sạch, ngon cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm và mạng lưới phân phối để đáp ứng nhu cầu. Đối với người tiêu dùng, đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm và kiểm soát xuất xứ được đảm bảo ở tất cả các khâu.

Sản phẩm G đã có mặt tại hơn 18.000 cửa hàng, siêu thị và nhà phân phối của G tại TP HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận, trong đó có hệ thống G’s Meatshop (7 cửa hàng bán thịt bếp G tại Quận 2, Quận 6, Quận Bình Thạnh, Quận 11); các siêu thị và cửa hàng tạp hóa như King Food, Annam Gourmet, Lotte, Aeon, Emart. Nó cũng là thành phần được lựa chọn cho các nhà hàng khách sạn lớn (như Golden Season, Hotel Des Arts, Hokkaido). Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like