Tiêu dùng

Giá ưu đãi cho dòng bếp từ âm thương hiệu Đức

So với dòng bếp nổi, bếp âm giúp không gian bếp trở nên ngăn nắp và sang trọng hơn. Vì vậy, bếp từ thường được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nhà bếp hiện đại.

Sau đây là bếp từ thuộc dòng thiết bị nhà bếp của thương hiệu Kaff Đức. Bạn có thể tham khảo để làm mới không gian bếp của mình đồng thời đơn giản hóa công việc nấu nướng cho bạn và gia đình. Sản phẩm được bán với giá ưu đãi tại các cửa hàng của VnExpress.

Bếp gas hồng ngoại KF-208I sử dụng bình gas lớn (12 kg), gồm 2 bếp. Đầu đốt hồng ngoại bằng sứ có đường kính 15,5 cm được xử lý tráng men chống ăn mòn, chỉ tỏa nhiệt không sinh lửa nên không bị dính đáy nồi, khó ngắt khi có nước, gió to, có thể nướng trực tiếp thức ăn. Không có khung bếp bằng thép không gỉ. Mặt bếp được trang bị kính cường lực dày 8 mm chịu nhiệt, chống xước, chống bám bụi và dễ dàng lau chùi, góc cạnh. Kích thước mặt bếp là 75 x 44 x 10 mm, kích thước khoét đá cho bếp là 65 x 35 cm. Bếp được bảo hành 36 tháng và có giá 3,45 triệu đồng, giảm giá 37%, tặng kèm máy hút mùi cổ điển tầm 7 inch.

Bếp gas hồng ngoại cùng model KF-208i không tương thích với dòng máy hút mùi do Namilux cung cấp. Van bao gồm dây và khóa gas tự động. Giá đã chiết khấu còn 2,25 triệu đồng.

KF-608i hồng ngoại Bếp ga gồm 2 bếp từ, có thể nướng thức ăn trên bề mặt đầu đốt hồng ngoại, được trang bị gioăng gang tích hợp và cảm biến ngắt ga tự động. Đầu đốt hồng ngoại đường kính 15 cm, bằng sứ. Bếp được trang bị kính cường lực và kết cấu thép không gỉ. Kích thước mặt bếp là 74 x 44 x 10 cm và kích thước khoét đá 65 x 35 cm. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng, bán với giá ưu đãi còn 4,05 triệu đồng, tặng kèm 5 bộ dụng cụ nấu ăn năm sao. Vòng đun không khó và có thể nấu trực tiếp trên bếp. Vòng bi thủy tinh pha lê, chống sốc nhiệt. Điều khiển cảm ứng ẩn trên quầy bếp. Bếp được trang bị chế độ hẹn giờ cho từng lò, chế độ khóa trẻ em, chức năng phân phối điện tiết kiệm điện và chức năng bảo vệ bếp tránh hiện tượng quá nhiệt. Kích thước mặt kính là 73 x 42 cm và kích thước là 69 x 39,5 cm. Màn hình cảm ứng dễ sử dụng, màn hình LED hiển thị các chức năng nấu khi được chọn. Sản phẩm được bảo hành 5 năm và giá ưu đãi 6,15 triệu. Nếu bạn mua một chiếc bếp điện từ Kaff cổ điển 7 inch thì tổng chi phí của cả hai là 7,35 triệu đồng

Diện tích của bếp từ Domino KF-330I là 39 x 30 cm, kích thước khoét đá 37 x 26,5 cm. Kiểu dáng đứng, phù hợp với những căn bếp nhỏ hoặc những gia đình muốn kết hợp nhiều cách nấu nướng khác nhau cùng một lúc. Mặt bếp là kính cường lực chịu được sốc nhiệt lên đến 800 độ C, truyền nhiệt tốt và chống trầy xước, chống bám bụi và dễ lau chùi. Công suất tối đa 2000 W cho phép nấu chín thức ăn nhanh chóng. Điều khiển cảm ứng được giấu trực tiếp trên mặt bếp, có chế độ hẹn giờ, khóa an toàn trẻ em và cảm biến quá nhiệt. Thời gian bảo hành sản phẩm là 3 năm, ngoài quà tặng là đồ dùng nhà bếp, phải thanh toán thêm 1,45 triệu đồng.

Bếp gas đơn Domino KF-330GH bao gồm các loại bếp gas âm, bếp nướng, bếp gas domino có thể lắp đặt hoặc kết hợp với các loại bếp domino KAFF khác (như bếp điện từ) … để mở rộng vùng nấu. Mặt bếp bằng kính cường lực. Đầu đốt bằng đồng thau tích hợp có bộ tản nhiệt nhỏ giúp tiết kiệm năng lượng khi hâm nóng, ninh, nấu hoặc giữ ấm thức ăn. Bếp được trang bị hệ thống ngắt gas tự động. Giá đặc biệt của sản phẩm là 3,15 triệu đồng, được bảo hành 36 tháng. Ngoài các sản phẩm trên, VnExpress còn bán nhiều sản phẩm khác của Kaff với giá ưu đãi như máy hút mùi, máy rửa bát. Có sẵn trước cuối tháng 10. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào đây.

Diệp Chi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like