Tiêu dùng

Ngày hội tái chế và sáng tạo của trẻ em

Ngày hội Sáng tạo và Tái chế Carton được tổ chức tại hai địa điểm: Lotte Mart Wapwapu (19-23 / 8) và Lotte Mart Nam Sài Gòn (26 / 8-30 / 8). Tại TTTM Lotte Mart, giá khởi điểm chỉ từ 100.000 đồng, phụ huynh có thể đưa con em mình đến khu vực lễ hội để trải nghiệm hoạt động sáng tạo và tái chế ngay tại sảnh chính của mỗi siêu thị. Có cơ hội dùng thử sản phẩm mới của nhiều thương hiệu sữa: TH Milk (TH True Milk), Betrimex, IDP (Kun), Meadow Fresh, Dutch Lady, Lotamilk,… đồng thời có nhiều ưu đãi giảm giá và quà tặng. — Ngày hội tái chế Lotte Mart Nam Sài Gòn sẽ kéo dài đến hết ngày 30/8. Khi trẻ tham gia các hoạt động sáng tạo, trẻ sẽ học cách làm các dụng cụ học tập, đồ chơi, chậu cây, v.v. .. Chụp từ vỏ hộp sữa giấy, sáng tạo nhiếp ảnh vào 9h tối công bố mọi loại sản phẩm của bé sẽ được sử dụng trong cuộc thi. Hoạt động tái chế sẽ trở thành nơi tái chế cho trẻ em tái chế các thùng đồ uống đã qua sử dụng để có thể tái chế thành các sản phẩm sử dụng hàng ngày. Tại đây, trẻ em sẽ học cách vứt bỏ thùng giấy sau khi tái chế thùng giấy trong “Ngôi nhà thùng” của Siêu thị Tetra Pak.

Trong ngày, mỗi ngày, các mẹ và các bé có mặt sẽ có cơ hội nhận được 10 hộp bìa cứng tinh tế. Giải thưởng là phiếu mua hàng Lotte Mart trị giá 200.000 đến 1.000.000 đồng. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra sự kiện, tất cả các em nhỏ tham gia sẽ được nhận quà từ ban tổ chức nhằm khuyến khích sự sáng tạo, giảm thiểu phát sinh rác thải, bảo vệ trẻ em khỏi tác hại của môi trường. -Đại diện Lotte Mart chia sẻ về sự kiện này cho biết: “Ngày hội Sáng tạo và Tái chế nằm trong mục tiêu giáo dục môi trường cho khách hàng. Trọng tâm của sự kiện này là chủ đề sáng tạo và tái chế. Thông qua sự phát triển của Hoạt động nhằm ghi nhận ý nghĩa của cuộc sống xanh và lan tỏa tinh thần này trong người tiêu dùng. “

Ngày hội sáng tạo và tái chế do Lotte Mart Gò Vấp tổ chức vừa qua đã thu hút rất nhiều em nhỏ tham gia. Vì sự an toàn của nhân viên Lotte Mart, nhân viên Lotte Mart sẽ kiểm tra nhiệt độ trước khi tham gia hoạt động, và trẻ em được yêu cầu rửa tay và vệ sinh bản thân ..

Là khách quen của Lotte Mart, chị Zhou Xiangxiang, Q.Gò Vấp, TP. ) Chia sẻ rằng khi nghe tin siêu thị tổ chức chương trình, cô ấy đã đổ xô đến Lotte Mart mua sắm vì mình tham gia sự kiện này. Cô cho rằng đây là một kế hoạch nghỉ hè ý nghĩa và bổ ích cho mình, nhất là khi cô biết thêm về cách tái chế hộp sữa thành những sản phẩm hữu ích – ngoài ra, nhằm đáp ứng tinh thần tiêu dùng xanh và giảm thiểu nhựa. Túi, Lotte Mart sẽ nhận thêm quà tặng túi L-Care thân thiện với môi trường cho mỗi lần mua tiền giấy 500.000 đồng. -Với thành công của các hoạt động bảo vệ môi trường của Chiến dịch Lotte Green năm 2019, Lotte Mart sẽ tập trung đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo với chủ đề “Lotte Yêu nhân loại” vào năm 2020 nhằm thúc đẩy giáo dục, y tế, sức khỏe, từ thiện và tái chế bảo vệ môi trường Nó sẽ đánh dấu sự đóng góp của Lotte Mart vì một Việt Nam xanh, sạch và đẹp.

Nguyen-Mua sắm tại Lotte Mart và trải nghiệm “Ngày hội Sáng tạo và Tái chế” tại các địa điểm sau: -Lotte Mart Gò Vấp: 242 Nguyễn Văn Lượng, Q.Gò Vấp, Q.10, TP.HCM

Lotte Mart Sài Gòn Miền Nam: 469 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like