Tiêu dùng

Đồng hồ thời trang nam

Do cổ tay nam có dây nam to hơn nên đồng hồ nam thường có mặt đường kính lớn từ 35mm trở lên. Nam giới có thể lựa chọn vòng tay bằng da hoặc kim loại tùy theo sở thích của mình.

Vòng tay da mang đến cho người đeo cảm giác trẻ trung và năng động, nhưng chúng vẫn đủ bóng bẩy để phối với vest, sơ mi và quần âu. .. Vòng tay kim loại mang đến cảm giác cân đối, chín chắn và sang trọng.

Phái mạnh có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ Timex dưới đây, trong số những sản phẩm dưới 2 triệu đồng, trên 1 triệu được bán giảm giá 42%. New England TW2R36800 được nhiều nam giới ưa chuộng do vẻ ngoài nam tính, dây đeo kim loại, vỏ đen và mặt số đồng bộ. Đường kính mặt là 40mm, vừa vặn với hầu hết cổ tay của nam giới. Các sản phẩm bảo hành 12 tháng hiện giảm 42% còn 1,519 tỷ đồng. – Đồng hồTimex Standard TW2T20700 giảm 42% còn 1,577 triệu đồng (giá gốc 2,72 triệu đồng). Sản phẩm có chức năng đèn nền Indiglo cực tốt và có thể sử dụng vào ban đêm hoặc những nơi thiếu ánh sáng. Thiết kế đơn giản, thanh lịch, sang trọng với mặt tròn và dây da mang tính biểu tượng.

Timex Le Fairfield TW2R26300 có thiết kế đơn giản với mặt đồng hồ màu trắng và dây da đen thanh lịch. Đường kính mặt là 41mm, phù hợp với hầu hết các kích cỡ cổ tay của nam giới. Sản phẩm được làm theo công nghệ của quân đội Mỹ, gờ và vỏ được làm bằng hợp kim thép không gỉ, giảm 42% còn 1,821 tỷ đồng (giá gốc 3,14 triệu đồng). Đồng hồ Timex Metropolitan TW2R49900 có thiết kế đơn giản với mặt tròn và dây đeo bằng da, đồng thời được trang bị mặt số màu xanh nước biển độc đáo. Mặt kính khoáng có đường kính 40 mm chống xước, chống va đập. Độ sâu chống thấm nước lên đến 30 mét, cho phép người mặc thoải mái rửa tay hoặc đi dưới mưa. Giá của sản phẩm là 1,78 triệu đồng, giảm 42% so với giá gốc. Các mẫu Metropolitan cũng có nhiều màu sắc khác nhau: TW2R49700 với mặt số màu xám, dây đeo bằng da bê nhẹ và TW2R50100 màu đen nam tính.

Đồng hồ Timex Classic TW2T45900 với mặt số đường kính 40mm, là trang phục vừa phải của nam giới. Các mẫu cổ điển bao gồm vỏ và vòng tay bằng kim loại, màu vàng bạc mang lại cảm giác sang trọng cho bạn. Giá của sản phẩm là 1,658 tỷ đồng, giảm 42%.

Đúng như tên gọi, đồng hồ nam Timex Weekender TW2T30700 rất thích hợp để hẹn hò, tụ tập cùng bạn bè và dành thời gian lãng mạn vào cuối tuần. Kết thúc. Weekender sử dụng thiết kế trẻ trung, năng động, mặt đồng hồ màu đen với hai mặt số sẽ không gây rối mắt mà còn giúp tạo điểm nhấn cá tính cho người đeo. Vòng tay da bò nâu đen mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Giá của sản phẩm là 1,735 tỷ đồng.

Đồng hồ nam Timex Southview TW2T34800 có đường kính 41 mm, dây da chắc chắn. Sản phẩm này mang đến cho phái mạnh sự lựa chọn thoải mái với ba màu sắc, bao gồm: dây da nâu mặt số xanh navy; dây da đen mặt số đen; dây da đen mặt số trắng. Chống thấm nước lên đến 30m, có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt. Mặt kính khoáng chống trầy xước và va đập. Sản phẩm có giá 1,735 tỷ đồng, tức là đã giảm 42% so với giá gốc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like