Tiêu dùng

Loa di động cho người yêu âm nhạc

Âm nhạc mang lại niềm vui và sự nhẹ nhõm cho nhiều người. Khi bạn nghe những bản nhạc yêu thích qua loa Bluetooth, màu sắc của âm thanh sẽ trở nên sống động và đa dạng hơn.

Đây là một số mẫu loa kéo di động thời trang, kích thước nhỏ gọn, vừa tay cầm, không cần điều kiện, dễ dàng mang theo phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Loa không dây BR7 Borofone, Bluetooth 5.0, nghe nhạc, nghe gọi, FM, hỗ trợ thẻ nhớ, USB giảm giá 50%, tối đa 170.000 đồng, làm bằng nhựa PC cao cấp, kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn. Loa được trang bị viên pin dung lượng 500mAh, có thể cho bạn nghe nhạc lên đến 3 giờ và gọi điện lên đến 2 giờ. Thời gian sạc chỉ 1,5 giờ.

Loa Bluetooth mini VT04-đèn pin giảm 16% chỉ còn 234000đ, chỉ cần kết nối Bluetooth là phát nhạc ngay mà không cần kết nối dây. Bạn có thể nghe nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ được lắp vào loa. Loa có âm trầm mạnh mẽ và trong suốt, sẽ tạo cho người nghe cảm giác choáng ngợp khi nghe những bản nhạc yêu thích của bạn.

Loa bluetooth không dây Jisulife J2 giảm 35% chỉ còn 250.000 đồng, thiết kế nhỏ gọn khiến ai cũng thích mê, cá tính không chê vào đâu được. Thân máy nhỏ gọn, công nghệ in chất lượng cao, 64 dòng sử dụng công nghệ đánh bóng tiên tiến tạo cảm giác như gỗ nguyên khối. Bộ loa không chỉ ấn tượng về ngoại hình mà còn mang đến âm thanh mượt mà. Bạn có thể để loa trong túi xách hoặc treo trên người và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Loa không dây Borofone BR5, Bluetooth 5.0, nghe nhạc, nghe gọi, FM, hỗ trợ thẻ nhớ, USB giảm 50%, giá 200.000 đồng, kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ vừa lòng bàn tay (75 x 75 x 162 mm) . Mặt trên của loa được nhà sản xuất khéo léo thiết kế một lớp vải với viền kim loại bóng bẩy khiến chiếc loa Bluetooth này trông giống như một chiếc ví mini. Nhà sản xuất cũng buộc một sợi dây da vào góc của loa để có thể luồn loa vào.

Loa Bluetooth Anker SoundCore Motion Q-A3108 giảm 15% chỉ còn 127 triệu, có kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng cầm tay hay bỏ vào balo, túi xách. Sử dụng cáp đi kèm, bạn có thể treo loa ở một số vị trí thích hợp.

Loa Bluetooth Anker SoundCore Sport-Chống nước-A3182 có giá 807.500 đồng, được giảm giá 15%. Bạn có thể để loa trong cặp sách hoặc ba lô đi dự tiệc, đi du lịch hay bất cứ đâu. Tất cả các sản phẩm là xác thực và được phân phối tại địa phương.

Người tiêu dùng nhập mã TECH giảm 5% cho các đơn hàng điện tử, kỹ thuật có giá trị từ 300.000 đồng đến 50.000 đồng. Thời gian hiệu lực của kế hoạch từ nay đến ngày 21/6. Để biết thêm thông tin, vui lòng mua tại đây.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like