Tiêu dùng

Cha mẹ siêu giàu không để lại di sản cho con cái

Nhiều người tin rằng họ sẽ làm việc chăm chỉ để dành của cải cho con cái sau khi chết. Ở Anh, thuế thừa kế hơn 40% được áp dụng đối với số tiền từ 325.000 bảng Anh trở lên, đây là một trong những lý do khiến nhiều người muốn sử dụng tiền của họ cho những mục đích có ý nghĩa hơn là cho con cái. Theo “Người trong cuộc” (Business Insider), có 10 tỷ phú, triệu phú nổi tiếng không cho con cái thừa kế tài sản. -Gordon Ramsay (Gordon Ramsay) -160 triệu đô la Mỹ-Gordon Ramsay (Gordon Ramsay) và ba cô con gái-Sở hữu và điều hành 40 nhà hàng, đầu bếp Gordon Ramsay toàn cầu Một trong những người nổi tiếng trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống của Anh. Anh cũng là một ngôi sao trong nhiều chương trình truyền hình về ẩm thực.

Trên tờ Telegraph, Ramsey nói rằng anh không có kế hoạch chuyển quyền sở hữu cho 4 người con của mình – khi Ramsey và vợ đi hạng thương gia, họ vẫn di chuyển bằng vé hạng phổ thông. – “Tôi không cho các con tiền, không phải tôi ký mà tôi không muốn làm hư bọn trẻ. 25% số tiền đặt cọc là ở căn hộ thay vì toàn bộ căn hộ. Ramsey nói:” Tôi đã ở Mỹ 15 năm qua. Lập nghiệp của chính mình. Tôi đã kiếm được rất nhiều tiền, và thứ tôi phải có là của cải mà tôi có. “-Sting- 300 triệu đô-Sting – Nhạc sĩ Sting của ban nhạc rock The Police đã giành được 16 giải Grammy, ba giải Âm nhạc Anh, Quả cầu vàng và một giải Emmy Giải thưởng – Trong một cuộc phỏng vấn với The Post năm 2014, cha của 6 đứa trẻ này nói rằng các con của ông sẽ không được thừa hưởng một xu nào, tôi nói với các con rằng tiền vẫn ở đó, vì không có tiền, các con tôi phải làm việc. Họ biết về điều đó, họ hiếm khi hỏi tôi điều gì, tôi tôn trọng và đánh giá cao điều đó. — Elton John-480 triệu đô la Mỹ-Elton John Right) và chồng của cô ấy. -Ave c Chồng cô ấy là David Furnish (David Furnish), ca sĩ đồng tính có hai con trai, nhưng không có ý định sử dụng tài năng của mình để thực sự hủy hoại những đứa con của chính mình Elton John (Elton John) John nói trong một cuộc phỏng vấn với Daily Mirror rằng việc cho một đứa trẻ dùng thìa là thực sự tồi tệ. Anh ấy nói: “Các bé trai có một cuộc sống kỳ lạ và bất thường. “Nhưng bạn phải có một số điểm chung, đó là quý trọng tiền bạc và quý trọng công việc.” Cặp vợ chồng nổi tiếng này đã học về danh tính của cha mẹ họ từ Warren Buffett: những đứa con có đủ tiền để sống: nhà, xe và những thứ cần thiết cơ bản. Nhưng anh ấy sẽ không bao giờ lãng phí họ để mua máy bay. Nhân viên …- Simon Cowell- 550 triệu đô-Cặp đôi Simon Cowell (Simon Cowell).

Simon Cowell (Simon Cowell) là một nhà sản xuất âm nhạc và truyền hình, nổi tiếng nhất “X Factor”, “British Got Talent” và “American Got Talent”. “Trong một cuộc phỏng vấn với Mr. Fashion năm 2013, Kewell nói:” Tôi không tin vào sự chuyển giao (tài sản) từ thế hệ này sang thế hệ khác. Hãy cho con bạn đủ may mắn để chúng có thể làm tốt và mất một chút thời gian. Dạy cho con bạn những gì bạn biết. Ông dự định sẽ chuyển phần lớn tài sản của mình cho các tổ chức từ thiện dành cho thú cưng và trẻ em sau khi qua đời. George Lucas- Cặp vợ chồng George Lucas trị giá 5,3 tỷ USD. – – Anh ấy là nhà sản xuất phim, đạo diễn, diễn viên, nhà biên kịch người Mỹ, Lucas Pictures ( Chủ tịch của Lucasfilm, tác giả của loạt phim khoa học viễn tưởng “Chiến tranh giữa các vì sao” và phim phiêu lưu “Indiana Jones Lucas”, có bốn người con, ba trong số đó là con nuôi và một là con đẻ. Người phát ngôn của Lucas nói với The Hollywood Reporter rằng phần lớn số tiền của anh ấy sẽ được dùng cho các dự án giáo dục từ thiện. Ông thành lập Quỹ Giáo dục George Lucas (George Lucas Education Foundation) để giúp trẻ em tận dụng tối đa giáo dục. Pierre Omidyar (10,1 tỷ USD) Pierre Omidyar (trái). Năm 1995, Omidyar thành lập eBay và giữ chức chủ tịch cho đến năm 2015. Anh hiện sở hữu một công ty đầu tư mạo hiểm, báo chí và một mạng lưới từ thiện có tên Omidyar Network. Ông và vợ có ba người con. Năm 2010, anh và vợ đã ký Cam kết quyên góp, trong đó kêu gọi những người siêu giàu quyên góp phần lớn tài sản của họ để làm từ thiện.

Omidyar cho biết trong bức thư cam kết: “Quan điểm của chúng tôi rất đơn giản, tiền của chúng tôi vượt quá nhu cầu của gia đình tôi. Khi chúng có thể được sử dụng để giải quyết những vấn đề khó khăn nhất của thế giới, chúng tôi không cần phải giữ chúng. … “

— Michael Bloomberg- 47,1 tỷ USD-Michael Bloomberg. –Michael Bloomberg là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Bloomberg LP, một công ty phần mềm và truyền thông. Theo báo cáo của Forbes, ông là người giàu thứ mười trên thế giới.

Ông trùm kinh doanh và cựu thị trưởng thành phố New York đã tuyên bố công khai rằng ông hy vọng sẽ quyên góp tất cả tài sản của mình trước khi qua đời, phần lớn trong số đó sẽ được chuyển đến Nest. Tổ chức từ thiện Bloomberg. Hai con gái của -Bloomberg, Georgina và Emma, ​​đều làm việc cho các tổ chức từ thiện. -Mark Zuckerberg- 74 tỷ USD-Vợ chồng Mark Zuckerberg (Mark Zuckerberg). – Sau khi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 12/2015, vợ chồng nhà sáng lập Facebook đã thông báo trong một bức thư ngỏ gửi Max rằng họ sẽ sử dụng 99% tài sản của mình để làm từ thiện. Trên mạng xã hội. Mark viết trong thư: “Chúng tôi hy vọng con sẽ lớn lên trong một thế giới tốt đẹp hơn ngày hôm nay. Chúng sẽ làm phần việc của mình để đạt được mục tiêu này, không chỉ vì chúng yêu con”. Trẻ con, cũng nên Cha mẹ có trách nhiệm phục vụ tất cả con cái của thế hệ sau. “Cặp đôi của anh ấy đã khởi động Sáng kiến ​​Chan-Zuckerberg (CZI), nhằm” thúc đẩy tiềm năng của trẻ em. Cơ hội bình đẳng cho mọi người và thăng tiến “.

Warren Buffett (78,9 tỷ USD) – Ông trùm Buffett. – – Ông được coi là nhà đầu tư thành công nhất mọi thời đại, Berkshire Giám đốc điều hành và chủ tịch của Berkshire Hathaway – một công ty sở hữu nhiều cổ phiếu của Kraft Heinz, American Express, Duracell và thậm chí cả Apple .– – Buffett cũng là một nhà từ thiện tích cực. Người kế nhiệm của ông dự định sử dụng 100% tài sản của mình cho các tổ chức từ thiện khác nhau sau khi ông qua đời. Bill Gates- 89,4 tỷ USD-không Quyên góp tiền trực tiếp cho con cái của bạn, nhưng quyên góp 2,1 tỷ đô la cổ phiếu Berkshire Hathaway cho tổ chức từ thiện để thưởng cho sự thành công của các tổ chức này. Bill Gates

– Bill Gates có kế hoạch chuyển phần lớn tài sản của mình cho các tổ chức từ thiện. Ông và vợ là chủ sở hữu của F Bill & Melinda Gates, tổ chức từ thiện tư nhân lớn nhất thế giới, với mục tiêu giúp mọi người sống lành mạnh và hiệu quả. -Ba người con của Gates là gen từ thiện của cha. Họ rất vui vì không được thừa hưởng tài sản của cha. Ông chủ Microsoft từng nói rằng các con của ông sẽ chỉ được thừa kế khoảng 10 triệu đô la (tương đương 0,01116% tài sản của ông) ): “Mình nghĩ để nhiều tiền cho con cũng không có gì. Điều. Tốt cho bạn “.- Hoàng An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like