Tiêu dùng

Có 4 công dụng khác để làm sạch giấy vệ sinh

Ngày nay, từ nhà hàng đến quán ăn vỉa hè, thậm chí ngay cả tại gia đình, giấy vệ sinh dùng để thay thế giấy ăn ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, thành phần và tiêu chuẩn sản xuất của hai loại giấy này là khác nhau.

Để sử dụng thay thế giấy vệ sinh, giấy vệ sinh phải đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không chứa hóa chất. Hiểu được những nguy hiểm trong quá trình sản xuất. Nếu đáp ứng được yêu cầu này, giấy vệ sinh sẽ mang lại nhiều chức năng khác nhau, hữu ích và thiết thực hơn cho cuộc sống.

Dùng để thay thế giấy vệ sinh

Hầu hết các quán ăn đường phố đều dùng giấy vệ sinh để khách lau miệng, lau tay, lau đũa … Để thay thế cho giấy vệ sinh, giấy vệ sinh phải đảm bảo về thành phần, công nghệ sản xuất, công nghệ … Đảm bảo các yếu tố. Vì giấy được làm từ 100% bột giấy sạch chưa qua sử dụng, tuân theo các tiêu chuẩn hóa chất an toàn nghiêm ngặt sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, và hầu hết giấy vệ sinh đều được sử dụng từ bột giấy. Tái chế (bột được tái chế từ giấy phế liệu và trải qua quá trình xử lý hóa học để loại bỏ chất độn, màu, mực và tăng độ trắng).

Vì vậy, người dùng nên tìm hiểu kỹ về loại giấy mình sử dụng từ nguồn giấy để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh những hậu quả xấu. -Sản phẩm xanh an toàn cho sức khỏe. -Dùng để lau cốc và thành cốc khi uống nước – Ở nhiều nơi công cộng khi uống nước phải dùng chung cốc, cốc, nhiều người đã sử dụng giấy vệ sinh hiện có để lau thành cốc. Thực tế, phương pháp này chưa từng được khoa học chứng minh, bởi dù có lau kỹ đến đâu thì người dùng cũng không thể cách ly hoàn toàn mầm bệnh. Mặt khác, phương pháp này sẽ khiến bạn tiếp xúc với các mầm bệnh khác trong giấy vệ sinh lỏng lẻo.

Vì vậy, vui lòng chỉ chọn giấy vệ sinh sạch và đạt tiêu chuẩn an toàn cho tường. Cũng giống như khăn giấy, bạn có thể sử dụng nó để giảm tiếp xúc với các mầm bệnh có hại.

Dùng để thấm và hút dầu khi chế biến các món chiên rán

Thay vì sử dụng giấy thấm dầu hay giấy thấm dầu, nhiều người chọn giấy vệ sinh thấm dầu để nấu nướng. Việc này có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền nhưng hãy cẩn thận khi lựa chọn các loại giấy vệ sinh khác, vì nếu không chắc thức ăn của bạn sẽ bị nhiễm vi khuẩn và gây hại cho sức khỏe. – Dùng để hút mùi tanh của cá trong tủ lạnh – một trong những nguyên nhân khiến tủ lạnh có mùi đặc biệt là do nước do thức ăn tiết ra vượt quá mức bình thường. Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần cho 2-3 cuộn giấy vệ sinh vào tủ lạnh (có thể để trong ngăn đá). Giấy vệ sinh hút quá nhiều nước và có mùi khó chịu.

Những lưu ý khi sử dụng giấy vệ sinh thay thế cho khăn giấy

Qua những công dụng trên, giấy vệ sinh ngày càng gần gũi hơn với sinh hoạt gia đình, thậm chí là trong mỗi bữa ăn. Để chọn được giấy vệ sinh chất lượng cao, bạn cần kiểm tra thành phần của giấy vệ sinh có màu xanh lá cây và không gây hại cho sức khỏe; công nghệ khử trùng; độ mềm cao và hàm lượng bụi giấy thấp; nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và các yếu tố khác như tác động môi trường … .

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, giấy Sài Gòn được làm từ 100% bột giấy tự nhiên, áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu và được khử trùng ở nhiệt độ 450 độ C, theo nguyên tắc 5G – phù hợp với sản phẩm và sản xuất xanh. Các sản phẩm đã thông qua chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001: 2015. Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy ở đây.

Bằng mắt thường khó có thể phân biệt được sự khác nhau giữa chất liệu giấy vệ sinh thông thường và khăn giấy. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn chọn giấy vệ sinh sạch và an toàn thay vì giấy ăn.

Màu giấy quan sát: giấy chất lượng cao không chứa huỳnh quang bạc của thuốc thử hóa học và giấy chất lượng cao thường có màu trắng nhạt. Quan sát bề mặt của giấy: giấy sạch, không có vết ố hay đốm đen trên bề mặt.

Dùng tay lau bề mặt giấy: Sau khi tái chế giấy, giấy vệ sinh sẽ không còn độ đàn hồi. It Dễ rách, có vụn giấy khi cọ xát

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like