Tiêu dùng

Vịt quay Bắc Kinh đặc biệt

Ẩm thực Trung Quốc có một lịch sử lâu dài và những dư vị bất tận. Đặc biệt, mỗi món ăn là một hình ảnh văn hóa độc đáo. Nhà hàng Gourmet’s Delight hy vọng sẽ trở thành cầu nối giới thiệu ẩm thực Trung Quốc với khách hàng Việt Nam. Nó cung cấp các món ăn Quảng Đông, Hồng Kông và Singapore chính thống cho thực khách ở trung tâm Sài Gòn. — Đầu tiên, đặc sản của vịt quay Bắc Kinh. Sau khi được chăm sóc chuyên nghiệp bởi một đầu bếp tài năng ở Hồng Kông, vịt quay Bắc Kinh có hương vị nguyên bản đặc trưng. Thực phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa thị giác, khứu giác và vị giác. Khi bạn nếm thử, một lớp da vịt mật ong nổi bật sẽ khiến thực khách cảm thấy thích thú với lớp da vịt giòn. Thịt sẽ được sử dụng cho mì xào, chiên sâu hoặc chế biến thành nhiều món ăn khác nhau tùy theo lựa chọn của khách hàng. Đặc biệt vào tháng 9, bạn có cơ hội nếm thử món vịt quay Bắc Kinh với giá chỉ bằng một nửa.

– Sau đó là cua ớt. Cua trong tương ớt được coi là “tinh thần dân tộc” của đất nước Đảo Sư Tử. Món ăn này lần đầu tiên được ra mắt tại nhà hàng dành cho người sành ăn Delight trong dịp tết trung thu, và giá chỉ 400.000 đồng. Cua lớn, cứng cáp được phục vụ trong nước sốt cà chua, ớt, trứng và bột mì ngon. Khi nấu ăn, đầu bếp nên chắc chắn rằng tay anh ta được khuấy cho đến khi nước sốt chảy khắp cua, món ăn này rất ngon và ngon.

Đồ ăn nhẹ truyền thống. Đặc điểm chung của món ăn này là nó được làm trong một lớp bột mỏng ở bên ngoài và nhồi bên trong, đặc biệt là mặn, ngọt, chiên hoặc hấp. Mặc dù nguyên liệu rất đa dạng, các nguyên liệu chính chỉ chứa một số thành phần chính, như bột gạo, bột mì, hải sản và rau quả. Dim Sum được coi là một kỹ thuật tuyệt vời trong nấu ăn Trung Quốc và đòi hỏi nhiều quá trình chế biến phức tạp.

Tại Dimsum Buffet của nhà hàng Delight dành cho người sành ăn, thực khách có thể thưởng thức nhiều thực đơn đa dạng bao gồm hơn 20 món: ly bánh bao, bánh bao thịt lợn nướng, đùi gà hấp trong nước tương … chỉ dành cho trẻ em 100.000 đồng-120.000 đồng Đồng, 145.000 đồng cho người lớn-220.000 đồng (áp dụng vào tháng 9).

Ngoài những món trên, khi đến nhà hàng sành ăn, bạn cũng có thể nếm thử những món ăn khác, như thịt lợn nướng giòn, heo quay nướng, thịt lợn nướng và các món truyền thống. Các hệ thống tiếng Quảng Đông khác, chẳng hạn như món hầm thảo dược bổ dưỡng.

Điểm cộng của nhà hàng là không gian ăn uống sang trọng với thiết kế hiện đại và màu đỏ đậm và vàng nhạt. Tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Nhà hàng phù hợp để lưu trữ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp với giá cả hợp lý.

Liên hệ: Gourmet Gourmet Joy-Vincom A: Đồng Khởi 171, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh B3-30-31, Saigon Katinat (9 giờ sáng-10 giờ tối) -Khi Quảng trường: Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Tầng 1, Số 39, Lê Duẩn (11 giờ sáng đến 3 giờ chiều, 6 giờ chiều đến 10 giờ tối) Điện thoại: (08) 35218181; Trang web: http://www.gourmetsdelight.com.vn Thắc mắc và đặt phòng: 0938 980 303 (Liên kết Kumho), 0938 680 303 (Saigon Catinat) Dịch vụ giao hàng tận nhà qua trang web: eat.vn/gourmetdelight; chonmon.vn/gourmetdelight

sò điệp

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like