Tiêu dùng

Chọn nhân viên văn phòng

Thói quen chung của dân văn phòng-đối với dân văn phòng, trò chuyện với đồng nghiệp và chia sẻ biên bản cuộc họp là điều kiện cần thiết để giải tỏa áp lực công việc. Sau khi gắn bó với màn hình máy tính nhiều giờ, chia sẻ hoặc lắng nghe tâm sự của đồng nghiệp là một trong những cách giảm stress hiệu quả.

Giải pháp tiện lợi cho chế độ ăn kiêng

Dù có thói quen gì đi chăng nữa thì dân văn phòng cũng cần những món ăn vặt để giúp tiếp thêm năng lượng và năng lượng cho ngày làm việc.

Khi chia sẻ một cuộc họp, thư giãn trong khi trò chuyện, một căn phòng ngon và lạ. Căn phòng ngon ngọt hơn.

Hoặc do cơ thể phải vận động nhiều nên dân văn phòng phải nghỉ ngơi ít phút, sáng dậy chọn đồ ăn nhẹ để kích thích tinh thần làm việc. -Để giải quyết thói quen buồn miệng phổ biến, giải pháp được nhiều người lựa chọn đó là đặt cốc nước rửa bát ở giữa xe, vừa tiện, vừa nhẹ, vừa phải sạc. -Xuất lợn có thể giúp dân văn phòng bỏ thói quen buồn miệng vào mỗi buổi chiều. Ảnh: G Kitchen .

Nhiều nhóm văn phòng lựa chọn dòng sản phẩm snack của G Kitchen vì hương vị đa dạng, đồng thời cung cấp lượng dinh dưỡng và năng lượng nhất định. –G Kitchen thường được biết đến với các hương vị đa dạng, chẳng hạn như pho mát mù tạt, đậu phụ và tỏi. Mới đây, G Kitchen tiếp tục giới thiệu sản phẩm thịt heo tẩm ướp với hương vị mới lạ như vị bơ tỏi, vị cay Tứ Xuyên, vị sả Thái.

Hay món Thịt lợn muối chua Tây Bắc hương vị BBQ cay cay Tứ Xuyên giúp kích thích vị giác của thịt lợn. Thịt lợn hun khói bằng gỗ sồi có mùi thơm nồng khó lẫn.

Bất kể hương vị nào, các sản phẩm thịt heo tẩm ướp của G Kitchen đều có kết cấu đẹp, mềm, ngọt và vừa miệng. Hãy nghĩ về nó trong những giờ làm việc căng thẳng.

– Thịt lợn Tây Bắc loại G với gia vị Tứ Xuyên Ảnh: G Kitchen .

Một “chiến binh” khác trong chuỗi món ăn vặt G Kitchen là trứng cá muối, giúp phục hồi tinh thần làm việc. Điểm hấp dẫn của sản phẩm này chính là nhúng những miếng da cá giòn lớn vào trứng muối.

Da cá trứng muối chiên giòn của G Kitchen. Ảnh: G Kitchen.

Nghỉ ngơi G cũng có thể giúp nhân viên văn phòng ăn sáng đầy đủ và tiết kiệm thời gian bận rộn. Phá lấu G được làm từ tháp thịt heo sạch 3F Plus tiêu chuẩn của GreenFeed, được pha chế để giữ nguyên hương vị của món ăn đường phố.

Breaking G mang đến hai hương vị truyền thống là ẩm thực đường phố và tương đen mới lạ. Ảnh: G Kitchen .

Diệp Chi

Thương hiệu thịt sạch G Kitchen là thành quả của chuỗi 16 năm kinh doanh thực phẩm nông nghiệp thức ăn chăn nuôi của GreenFeed Việt Nam. G Kitchen được ra mắt vào tháng 3 năm 2019, không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm và mạng lưới phân phối đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đảm bảo nguồn gốc và kiểm soát chất lượng sản phẩm ở tất cả các khâu. — Sản phẩm G Kitchen được phân phối tại hơn 18.000 cửa hàng, siêu thị và nhà phân phối của G Kitchen tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận, trong đó có hệ thống G Kitchen’s Meatshop (7 cửa hàng thịt tại Q.6, Q.2, Q.6 có G Bếp Quận Bình Thạnh, Quận 11), các siêu thị, cửa hàng ăn uống như King Food, Annam Gourmet, Lotte, Aeon, Emart; là nguyên liệu được các nhà hàng, khách sạn (như Golden Season, Hotel Des Arts, Hokkaido) … lựa chọn.

Người tiêu dùng cũng có thể đặt hàng trực tuyến tại www.gkitchen.com để được giao hàng tận nơi.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like