Tiêu dùng

Giá trang sức đính đá chưa đến 700.000 đồng

Không giống như bạc, vàng, kim cương và đồ trang sức tự nhiên, nó có một vẻ đẹp và phong cách riêng. Mỗi viên đá quý có độ sáng, màu sắc và kết cấu, tính cách và phong cách khác nhau.

Sau đây là một số mẫu bông tai, vòng tay, dây chuyền và mặt dây chuyền. Bạn có thể mua các thương hiệu đá quý tự nhiên tại cửa hàng của VnExpress với mức chiết khấu lên đến 50%.

Hoa tai đá quý bằng đá quý, trang trí mặt dây chuyền lông vũ bạc 925. Các hạt màu vàng tự nhiên có đường kính 10 mm, đường kính của sản phẩm mắt hổ độc đáo có thể được giảm giá 313.500 đồng tại cửa hàng VnExpress, có thể được giảm giá 50%. 549.000đ (giá gốc 10,98 triệu). Bộ sản phẩm gồm nhiều màu sắc như xanh, tím, hồng, vàng, xám nhạt, đỏ, trắng, đen. Nâu, xanh lá, đen và xanh dương. Vui lòng không đeo dây đeo cổ tay khi tập thể dục hoặc vận động gắng sức khác. Tránh va đập làm rơi nhẫn Tránh cọ xát nhẫn với các bề mặt sắc nhọn (như dao, kéo) hoặc các bề mặt dễ trầy xước (như xi măng, sa thạch, sỏi …) để nhẫn giữ được vẻ lâu dài. Thoát khỏi rắc rối. Giá của sản phẩm là 399.000 đồng, có nhiều màu sắc khác nhau như vàng, hồng, đỏ, nâu, đen và vàng.

Giá của Nhẫn Đá Quý là 469.000 VNĐ giảm 50% so với giá gốc. Những viên đá hoa gai được chạm khắc thủ công được gia công kỹ lưỡng tạo điểm nhấn cho chiếc vòng. Có các màu đỏ, vàng, xanh lá và nâu.

Nếu bạn muốn bề ngoài đơn giản (chỉ gồm các hạt đá kết nối), bạn có thể chọn vòng tay đá quý Gemstone. Vân của đá nổi bật và bề mặt đá sáng bóng, đẹp mắt. Bạn có thể chọn màu vàng, đỏ hoặc nâu tùy theo sở thích. Giá của sản phẩm là 689.000 đồng, rẻ hơn 50% so với VnExpress.

Giá của mặt dây chuyền và vòng tay đá mắt hổ là 263,000 VNĐ, giảm 49% so với giá gốc. Màu nâu của đá quý sẽ giúp làm nổi bật trang phục của bạn.

Bề mặt hoa văn hổ của mặt dây chuyền đá quý thạch anh mắt hổ ấn tượng. Mặt dây được trang bị một chiếc vòng tay bện thô bằng vàng nguyên chất và màu đen. Giá của sản phẩm này tại cửa hàng VnExpress là 499.000 đồng.

Vòng tay đôi đá thạch anh mắt hổ đỏ đính đá quý và charm bạc đang giảm giá 49% tại cửa hàng VnExpress, chỉ còn 499.000 đồng (giá gốc 980.000 đồng). Đường kính trung bình của viên ngọc là 6 mm. Charm bạc 925 đa dạng về hình dáng tạo điểm nhấn mới lạ cho chiếc vòng.

Vòng tay đá quý Thạch Anh Tóc Vàng phù hợp với những người thích sự tối giản và không muốn đeo vòng tay bằng đá. Giá của sản phẩm này là 199,000đ, giảm 49% so với giá gốc. Giá của mặt dây chuyền bạc mặt kính đỏ là 379.000 VNĐ, giảm 49% so với giá gốc. Mặt dây chuyền đá quý đỏ hình hồ ly tạo điểm nhấn cho phái đẹp. Lắc tay bạc 925 .

Cuối tháng 7, VnExpress Shop đưa ra kế hoạch khuyến mãi “cuối tháng dỡ hàng” với mức giảm giá lên đến 50%, áp dụng cho nhiều sản phẩm. ‘Các mặt hàng thời trang và trang sức. Đồ gia dụng, nội thất …

Chương trình áp dụng từ nay đến 31/7. Người tiêu dùng nhập mã XKT7 để được giảm thêm 8%, số tiền áp dụng cho đơn hàng là 800.000đ, giảm tối đa cho mỗi đơn hàng là 100.000đ. Xem thêm thông tin và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like