Tiêu dùng

Mẹo để các bà nội trợ thư giãn trong lễ hội mùa xuân

Lễ hội mùa xuân là thời gian để gia đình sum họp, nhưng cũng là thời gian để phụ nữ làm việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và mua thực phẩm. Làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ trong kỳ nghỉ lễ hội xuân mà vẫn có thời gian đồng hành cùng bạn và những người thân yêu luôn là tâm điểm chú ý của phái đẹp. Dưới đây là một số gợi ý cho các mẹ.

Sử dụng thiết bị bảo quản thực phẩm đúng cách

Mỗi dịp Tết đến, chị em phụ nữ lại dự trữ một lượng lớn thực phẩm để nấu ăn cho gia đình. Vì vậy, mối quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ là làm sao để thực phẩm luôn tươi ngon, không có mùi khó chịu khi bảo quản trong tủ lạnh cùng với các loại thực phẩm khác.

Tủ lạnh có 2 cửa và 2 dàn lạnh độc lập hạn chế lẫn mùi. Tủ lạnh mới trên thị trường và những cải tiến đã được thực hiện để giữ thực phẩm tươi ngon. Người tiêu dùng có thể tham khảo dòng tủ đông đáy mới nhất do Beko, hãng sản xuất hàng gia dụng Châu Âu cung cấp.

Tủ lạnh có 2 cửa và 2 dàn lạnh, hoặc 3 cửa và 3 dàn lạnh độc lập, nhờ đó hạn chế tối đa mùi lẫn lộn giữa các ngăn. Sản phẩm sử dụng các công nghệ hiện đại như tích hợp công nghệ ánh sáng xanh với các ngăn rau quả thông minh giúp duy trì chất dinh dưỡng và độ ẩm trong thực phẩm, từ đó giữ thực phẩm tươi lâu hơn. — Đặc biệt có một công tắc linh hoạt ở giữa của dây chuyền sản xuất tủ lạnh ba cửa. Do đó, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ ngăn tùy theo nhu cầu bảo quản thực phẩm để làm ngăn lạnh hoặc ngăn đông.

Tủ lạnh ba cửa phù hợp với nhu cầu bảo quản lớn. -Lập kế hoạch dọn dẹp nhà cửa-khi năm mới đến, nhu cầu giặt giũ chăn, thảm hay rèm cửa và quần áo tăng cao. Nếu biết cách phân bổ thời gian giặt giũ và phân loại quần áo, bạn không cần phải mất nhiều thời gian cho công việc này.

Ví dụ, bạn thích giặt chăn hoặc màn hơn vì chúng dày và cần nhiều thời gian để làm khô trước khi bạn mặc quần áo mỏng hơn, chẳng hạn như quần áo. Quần áo cũng nên được phân chia theo loại và màu sắc của vải. -Máy giặt có nhiều chức năng thông minh. -Phụ nữ có thể lựa chọn máy giặt có nhiều chương trình, phù hợp với nhiều kiểu giặt nhanh nhằm tiết kiệm thời gian. Nên sử dụng dòng Beko WTV 8634 XS0.

Sản phẩm này được trang bị 16 chương trình giặt khác nhau cho từng loại vải. Chế độ làm sạch nhanh nhất, phù hợp với những vật dụng ít bám bẩn, bạn chỉ mất 14 phút để làm sạch vết bẩn. Ngoài ra, liệu pháp xông hơi có thể làm giảm 58% độ nhăn của quần áo, loại bỏ chi phí là ủi thường xuyên.

Lên kế hoạch cho tất cả các hoạt động Tết để giúp bạn và gia đình trải qua một cái Tết an lành, hạnh phúc và dành nhiều thời gian cho những người thân yêu của bạn .—— Huyền Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like