Tiêu dùng

Mẹ Việt trải nghiệm sản phẩm tã giấy mới

Sản phẩm Đệm lưng thấm hút Bobby ra mắt gần đây đã thu hút sự quan tâm rộng rãi của các bà mẹ bỉm sữa. Các diễn viên Thúy Diễm, Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Tú Anh tham gia chương trình đều chia sẻ rằng trước khi làm mẹ, họ rất lo lắng vì không gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên, khi một đứa trẻ được sinh ra, bản năng của người mẹ thôi thúc họ học cách chăm sóc em bé và tìm hiểu các sản phẩm tã giấy đúng cách.

Chia sẻ thông tin về việc sử dụng tã giấy Khách đã biết việc sử dụng tã giấy cho bé sẽ tiện lợi hơn rất nhiều, việc lựa chọn đúng đặc tính của từng loại tã cũng rất quan trọng. Diễn viên Lương Thế Thành và Thúy Diễm ưu tiên chọn bỉm cho bé vì khả năng thấm hút tốt, còn Lan Khuê và Tú Anh đánh giá cao độ mỏng, nhẹ của bỉm.

Khách có thể trải nghiệm chức năng của tã giấy. Sau khi xịt nước lên đệm của hai chiếc tã để mô phỏng tình trạng đổ mồ hôi lưng của một đứa trẻ, những vị khách đã ngạc nhiên khi thấy một chiếc đệm bị đọng nước trong khi chiếc đệm kia thấm rất nhiều nước. Biết được kinh nghiệm này có thể giúp các bậc cha mẹ tham gia các hoạt động hiểu rằng đệm lưng rất quan trọng trong việc quấn tã cho bé. Nếu sản phẩm không được trang bị tấm lót lưng thấm hút tốt, mồ hôi sẽ đọng lại trên da khiến bé cảm thấy khó chịu. Đây cũng là sản phẩm tã giấy đầu tiên trên thị trường có chức năng thấm hút mồ hôi.

Lương Thế Thành, Thúy Diễm kiểm tra sự chênh lệch chiều cao giữa hai đống tã có cùng số. Sự so sánh này giúp bố mẹ thấy rõ sự khác biệt về độ dày – mỏng của các loại bỉm. Với cặp bỉm mỏng này, hai vợ chồng thống nhất rằng bé mặc vào sẽ dễ chịu, thoải mái và mát mẻ hơn.

Khách đổ nước trực tiếp lên từng tã để thử độ thấm hút. Kết quả cho thấy lớp mỏng hút hết ẩm và lớp dày bị tràn.

4 vị khách háo hức mở chiếc hộp cuối cùng chứa sản phẩm tã giấy Nhật Bản mới “First Diaper”. Bobby là thành viên của Tập đoàn Unicharm, nhà sản xuất tã giấy lớn nhất Nhật Bản-theo công ty nghiên cứu thị trường Intage SCI-Japan, giá trị tiêu thụ của tã 4 / 2011. Qua trải nghiệm sản phẩm, khách đồng ý rằng tã Bobby thấm mồ hôi và có tựa lưng thấm hút tốt. Miếng lót có thể đáp ứng các yêu cầu của bố mẹ khi chọn tã cho bé: thông thoáng và mát mẻ, nhẹ và thấm hút tốt.

Ông Saturo Hoshino, Giám đốc cấp cao của Unicharm Nhật Bản tại Việt Nam, chia sẻ những cải tiến và giải pháp Bobby cam kết mang đến những sản phẩm tã có miếng lót lưng thấm mồ hôi. “Với tầm nhìn và công nghệ của mình, chúng tôi tin rằng tã giấy hoàn chỉnh không chỉ cần khả năng thấm hút tốt, mềm mại mà còn phải thoáng khí và khô thoáng. Bước đột phá chưa từng có của Bobby u, Quân tình nguyện Việt Nam cho hoạt động đổ bộ của Bobby-chan” Sự sáng tạo và quy mô tạo ra.

Ông Saturo Hoshino cho biết, ba sản phẩm mới của tã Bobby có tính năng lưng khô thoáng làm đệm lót và thấm mồ hôi; 3000 lỗ thấm nước siêu nhanh và lõi bông mịn, đặc biệt là chức năng thấm mồ hôi cho miếng lót lưng là tã Bobby. Công nghệ mới nhất của sản phẩm cũng là cải tiến đặc biệt nhất.

Ngọc An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like