Tiêu dùng

Mẫu vali thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày

Nhiều người bối rối khi chọn vali, balo, túi xách cho chuyến du lịch 3-4 ngày. Ba lô có sức chứa nhỏ, phải mang trên vai nên thường không phù hợp với phụ nữ. Mặc dù những chiếc vali lớn quá cồng kềnh nhưng việc di chuyển bằng đường hàng không cũng chiếm rất nhiều hành lý.

Trong trường hợp này, bạn nên xách vali nhỏ (50 cm) từ 7 đến 10 kg là phù hợp nhất. Khi chọn mua, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu, cấu tạo và khối lượng. Bánh xe bốn chiều sẽ giúp bạn đẩy và kéo vali dễ dàng hơn. Trọng lượng vali nhẹ, vali nặng hơn có thể chở được nhiều quần áo, vật dụng hơn.

Đây là một số vali nhỏ giá rẻ (50 cm) trên cửa hàng VnExpress. Bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch hè tới.

Vali Trip P12 hiện đang giảm giá độc quyền tại cửa hàng VnExpress, chỉ còn 465.300 đồng (giá gốc 930.000 đồng). Kích thước 50 cm x 35 cm x 21 cm là kích thước tiêu chuẩn hành lý có thể mang theo trong khoang của máy bay. Nhựa PC và ABS bền bỉ, chống va đập bên ngoài, chống va đập tốt. Bốn bánh xe xoay 360 độ giúp vali dễ dàng di chuyển trên hầu hết các địa hình, bề mặt bằng phẳng. Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn như xám, xanh ngọc, xanh đen, đỏ đô, xanh cổ vịt …

Vali Trip P13 có kiểu dáng hiện đại với các chấm lõm trên bề mặt, trẻ trung. Và màu sắc sang trọng. Khóa mã ba chữ số có thể bảo vệ hành lý của bạn. Thanh hợp kim nhôm chắc chắn, chống rỉ sét. Không gian để đồ rộng rãi, nhiều ngăn, tối ưu hóa sức chứa. Giá của sản phẩm này là 472.500đ.

Vali Trip P16 được thiết kế với màu đen cá tính, tay cầm chắc chắn bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ. Tổng trọng lượng là 2,5 kg, có thể tận dụng hết 7 kg hành lý trên máy bay. Không gian chứa đồ bên trong rộng rãi, nhiều ngăn thực dụng, dây đai an toàn giúp hành lý được đảm bảo an toàn. Bên trong bọc vải chống thấm rất dễ lau chùi. Giá sản phẩm là 789,000đ, giảm 37% so với giá gốc.

Vali chống bể Trip PP915 được làm từ chất liệu nhựa PP (polypropylene) có độ bền cao, bề mặt thiết kế nhám, chống va đập mạnh. Nó nặng 2,2 kg và có kích thước 50 cm x 35 cm x 21 cm, phù hợp để vận chuyển trong cabin. Vali được trang bị khóa TSA an toàn cao. Nội thất nhiều ngăn rất thiết thực, bạn có thể dễ dàng để riêng quần áo và các vật dụng cá nhân trong quá trình di chuyển và công tác. Chất liệu vải không thấm nước dễ giặt sạch, dễ dàng tách dầu gội, sữa tắm và các chất lỏng khác ra khỏi quần áo. Vali giảm giá 44% tại cửa hàng VnExpress giảm còn 1,239 tỷ đồng (giá gốc 2,2 triệu đồng).

Vali Trip A08 được thiết kế bằng khung nhôm chắc chắn, có thể chống biến dạng do va đập, nứt vỡ. Vì va chạm mạnh. Cần kéo bằng nhôm chắc chắn, chống gỉ sét. Thiết kế lớp lót satin chống thấm nước có nhiều ngăn đựng đồ tiện lợi. Chìa khóa ba lớp, bảo mật cao. Các sản phẩm có giá 1 triệu đồng sẽ được giảm giá 50% tại cửa hàng VnExpress.

Hai bộ vali chống trộm du lịch PC911 có kích thước 50cm và 60cm hiện đang được giảm giá 33% tại các cửa hàng của VnExpress, lên tới tối đa 2,079 tỷ đồng (giá ban đầu 3,1 triệu đồng). Vali nhựa dẻo polycarbonate (PC) siêu bền, chống va đập và dễ vỡ, giúp lớp vỏ bên ngoài của vali không bị nứt, vỡ do va đập, bóp mạnh dẫn đến hư hỏng, thất lạc hành lý bên trong. Bốn bánh xe đôi có thể xoay 360 độ để di chuyển nhẹ nhàng và linh hoạt. Khóa mã hóa bảo mật ba chữ số được kết hợp với khóa TSA để cải thiện tính bảo mật. Ngắm nhìn hai sản phẩm này, người tiêu dùng cũng sẽ nhận được hai chiếc gối có màu sắc ngẫu nhiên.

Trong mùa hè, cửa hàng VnExpress sẽ giảm giá hàng loạt vali, ba lô, túi xách, phụ kiện du lịch và các sản phẩm khác … lên đến 50%. Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, hàng đã về, chính sách bảo hành của từng thương hiệu.

Người tiêu dùng nhập mã TTT8, đặt hàng 400.000 đồng (bao gồm 50.000 đồng), được giảm 8%. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ nay đến hết ngày 30/6. Vui lòng kiểm tra thông tin chi tiết và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like