Tiêu dùng

Nồi chiên không dầu cung cấp nhiều món ăn ngon

Do tính tiện dụng trong nhà bếp, thiết kế nhỏ gọn trang trí không gian bếp nên dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng trong gia đình. Bạn có thể chiêu đãi cả nhà những món chiên, nướng thơm ngon mà cơ thể lại không có nhiều dầu mỡ.

Cửa hàng VnExpress có một số chảo không dầu giá dưới 5 triệu đồng. Người tiêu dùng quan tâm chọn mua.

Nồi chiên không dầu Mishio MK155 có 2 màu trắng và đen giảm giá 50%, giá 899.000đ; Nồi 3.5 lít, công suất nấu 1400 watt, dùng được để chiên đùi gà, khoai tây, tôm, Cá … thích hợp cho gia đình từ 2 đến 4 người. Sản phẩm có nút điều khiển cơ, chức năng hẹn giờ, có thể duy trì ở nhiệt độ 30 độ và 200 độ C trong 30 phút. Thiết kế dễ dàng tháo lắp, tay cầm dài chống nóng. Chỉ cần nhấn công tắc và xoay núm xoay sang chế độ mong muốn là có thể mang đến cho gia đình những món ăn ngon. Công nghệ không khí nóng xoay quanh thực phẩm có thể nấu chín thức ăn mà không cần dầu. Dễ dàng tháo rời và vệ sinh khay.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-199 giảm 48% còn 1,299 tỷ đồng; chảo có dung tích 4,5 lít, phù hợp cho gia đình từ 4 đến 6 người. Chảo có tay cầm chống khét, có vỉ chiên ngập dầu bên trong giúp chống dính và đốt cháy mỡ thừa trong thức ăn. Có thể tháo rời nồi để vệ sinh. Sản phẩm sử dụng công nghệ chiên chân không làm chín thức ăn bằng cách đốt nóng không khí trong nồi, đồng thời kết hợp với quạt gió giúp tản khí nóng ra khắp nồi. Bề mặt thực. Một số sản phẩm. Công suất chiên cao tới 1.400W.

Nồi chiên không dầu điện tử Mishio MK165 giảm 47% còn 1,599 tỷ đồng, dung tích 5,5 lít, phù hợp hộ gia đình từ 6-10 người, màn hình cảm ứng điện tử. Chảo có thể chiên gà, vịt, heo, khoai tây, khoai lang và các loại thực phẩm khác. Công suất 1800W, có chế độ cài đặt hẹn giờ. Sản phẩm có hai màu trắng và đen. – Nồi chiên không dầu Changhe NAG3301 dung tích giảm 47% còn 2,19 triệu đồng, dung tích 6 lít. Ngăn nghiêng 45 độ gồm trục xoay 360 độ giúp xoay thực phẩm đều. Nồi có 6 chương trình nấu cài đặt sẵn, 19 chế độ nấu linh hoạt (50 đến 240 độ C). Nắp lò trong suốt giúp dễ quan sát thực phẩm trong suốt quá trình, bảng điều khiển nút bấm. – Nồi chiên không dầuhangchuan NAG3303 giảm 27% còn 2,989 tỷ đồng, dung tích 9 lít, cài sẵn 7 chương trình, dải nhiệt độ từ 0 đến 230 độ C. Tự động lật và khạc nước 360 độ, nấu chín đều thức ăn. Nắp lò thiết kế trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát khi chế biến thức ăn. Sản phẩm có chế độ chống quá nhiệt và sẽ tự động đóng lại khi mở nắp. Khi mua bộ nồi này, bạn sẽ được tặng kèm bộ nồi inox cao cấp Changchuan với số lượng có hạn.

Nồi chiên không dầu cao cấp Philips HD9745 có chảo khô giảm 21% còn 4,99 tỷ đồng. Công nghệ hiện đại cho phép tất cả các nguyên liệu được làm nóng và nấu chín cùng một lúc theo chu trình gia nhiệt ổn định. Màn hình kỹ thuật số có 4 chương trình nấu được cài đặt sẵn để nấu khoai tây, thịt, cá và đùi gà đông lạnh. Sản phẩm còn có nút xoay QuickControl để kiểm soát nhiệt độ và thời gian nấu. nấu ăn. – Nồi chiên không dầuriete MOD.4616 giảm 19% còn 2,242 tỷ đồng; nhiệt độ cao tới 200 độ C, hữu ích khi chiên nhiều loại thực phẩm; với màn hình cảm ứng, màn hình LED, công nghệ làm nóng đồng đều và cơ chế nấu nhanh Sản phẩm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, nhiều chế độ sử dụng .—— Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like