Thường thức

Cách bắt lửa bằng túi nước nylon

Alvaro Cerezo, người sáng lập công ty du lịch Docastaway, đã chia sẻ một đoạn video chỉ trong vài phút về cách anh ta sử dụng một túi nhựa chứa đầy nước và vỏ dừa để bắt lửa trên một hòn đảo sa mạc ở Philippines. Giây, Story Trender, ngày 5 tháng 2. Trong video, Cerezo sử dụng túi nylon thủy tinh phóng đại để tập trung ánh sáng mặt trời vào các sợi dừa cho đến khi chúng bắt đầu cháy. “Tôi đã sử dụng loại lửa này nhiều lần. Cerezo nói:” Mọi người có thể sử dụng túi nylon để tạo ra loại lửa này, nhưng thường thì họ không thể tin được. “.-Alvaro Cerezo, người sáng lập Docastaway. Cerezo nói: Nếu các nhà thám hiểm không mang theo túi nhựa, họ có thể tìm thấy thứ gì đó dạt vào bờ trên một hòn đảo hoang vắng. Vấn đề là hầu hết trong số họ là Có nhiều lỗ, những lỗ này sẽ làm ướt vỏ dừa và sẽ không bắt lửa. Vì vậy, họ cần một chút may mắn để tìm được một chiếc túi trong suốt phù hợp.

“Sau khi đổ đầy muối hoặc nước ngọt, bạn cần nhấn mép túi Được tạo thành một vòng tròn, nơi nước sẽ tạo ra hình dạng tương tự. “Ông nói thêm.

Không có túi nylon, Cerezo sẽ cố gắng tìm bóng đèn.” Sau khi bóng đèn được nén, nó sẽ tạo thành một hình dạng hoàn hảo, giống như một túi nylon nén. Bạn chỉ cần mở nó một cách cẩn thận. Và đổ một ít nước để tạo ra hiệu ứng phóng đại tương tự, “ông nói.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like