Tiêu dùng

Lẩu Xia Khánh

Trên bàn ăn của Asayu, mỗi chiếc đĩa là một tác phẩm nghệ thuật. Nấm có màu trắng hoặc nâu nguyên chất, và tất cả các hình dạng nổi bật trên nền xanh tươi của rau, thêm một số màu vàng ngô, cam cà rốt và trắng nhạt. Thật là một hình ảnh đầy màu sắc. Cắt thịt bò đỏ thành những lát mỏng, thu nhỏ cuộn tròn thành cuộn và xếp chúng như những bông hoa thược dược trên nền gốm trắng …

Một nồi nước dùng gia vị thơm, ấm và thơm hòa quyện thành một, hài hòa và hài hòa, và được tóm tắt một cách tinh tế Tại bàn. Người phục vụ ngâm thịt, tôm, rau … vào nồi, sau đó cẩn thận đặt chúng vào bát của mỗi khách hàng. Càng ăn nhiều súp, thực khách càng muốn nán lại và tận hưởng tất cả sự thanh lịch. Súp là linh hồn của lẩu ở đây. Nó đánh thức mùi, nhưng nó mang lại cho mọi người cảm giác thư giãn và thư giãn.

Đây là một công thức được thu thập bởi một chủ nhà hàng Hồng Kông, đã được sửa đổi trở lại hương vị địa phương. Theo thời gian, nó đã chứng tỏ sức hấp dẫn đối với đồ nội thất đánh giá cao thực phẩm Hà Nội. Nhiều người quay trở lại Asayu chỉ vì mùi hương độc đáo này.

Tại đây, thực khách có thể chọn thức ăn của từng khẩu phần, những thực phẩm này bao gồm tôm sú, gà đen, cá hồi và các thực phẩm phổ biến khác … thịt bò, thịt cừu Úc, cá st Nga, cá hồi Na Uy … Các loại rau và nấm bổ dưỡng có giá trị, như Đông Nung, Kế Tung, Bạch Linh và Thủy. Tiên … Tất cả các món ăn đều được đầu bếp nhà hàng lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ tươi và an toàn thực phẩm.

Ngoài lẩu, bạn cũng có thể chọn và nếm thử. Các món đặc sản cao cấp khác, chẳng hạn như súp bổ dưỡng, kết hợp với các công thức truyền thống để cải thiện sức khỏe, hoặc các món ăn thuần Việt, như mắm tôm nhúng trong mắm tôm với nước sốt đặc biệt, vòng gàTrái đất, ếch mặn …

Asayu hiện có 2 nhà hàng ở Lang Ha 12 và Trần Phú 13 ở Hà Nội. Nó nằm trên hai con phố nhộn nhịp chính của Hà Nội, nhưng khi bạn bước vào Hà Nội, bạn sẽ cảm thấy trong một không gian yên tĩnh và thư giãn, khác hẳn với cuộc sống thành phố nhộn nhịp và ồn ào. Nhà hàng này rất ngon, với một bầu không khí đặc biệt và ấm cúng, trang trí sang trọng và thoáng mát, đáp ứng tất cả các yêu cầu của một điểm đến lý tưởng cho các cuộc họp mặt gia đình, họp mặt với bạn bè và đối tác. .

– Từ ngày 1 tháng 10 đến ngày 31 tháng 10, nhà hàng cung cấp quà tặng và kế hoạch khuyến mãi, và mỗi hóa đơn có thể được giảm giá 10%.

Điện thoại: 093 564 8989

(Nguồn: Asayu)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like