Giao thông

Xe buýt chở 18 người bị lũ cuốn trôi

Vào khoảng 1 giờ chiều ngày 19/10, các lực lượng liên quan ở khu vực Botlac nhận được thông tin về một chiếc xe khách 45 chỗ mang biển số Danan, chiếc xe này do Fan Guocong (35 tuổi, ngụ tại Hating) điều khiển. Đang chạy xe trên đường Dinh-Đà Nẵng. Tai nạn cục bộ. “Người trong xe đăng trên Facebook thông báo bị tai nạn ô tô nhưng không rõ địa chỉ vì thất lạc địa chỉ, đến tối cũng không tìm được”, Thượng tá Đặng Văn Hoành nói. Trụ sở Công an huyện Bố Trạch. Vài giờ sau, công an xác định được chiếc ô tô trên đường 9E, chiếc xe vượt qua dòng nước xiết và qua tổ dân phố Chiến Thắng ở thị trấn Việt Trung, cách bờ khoảng 100m. Ngành du lịch đã bị quá tải. Dưới lũ cuốn trôi khoảng 300 m. Hình ảnh trích từ đoạn phim ngắn 150 người, trong đó có nhiều quân được chính quyền huy động tại chỗ. Một lực lượng cứu hộ dùng dây dắt ô tô đi rồi đập vào cửa kính, buộc dây vào thân ô tô rồi tổ chức đưa những người mắc kẹt xuống đất.

Sau hơn bốn giờ, mọi người đã giải cứu an toàn. Đại tá Hoắc An cho biết: “Rất may không có ai bị thương. Sáng nay sẽ hỗ trợ hành khách tìm đường tiếp tục hành trình”, video: Tuấn Tùng.

Tài xế Phạm Quốc Cường cho biết xe chạy từ Nà Nang về Nam Định. Do bị ngập trên quốc lộ 1A đoạn tránh TP Đồng Hới, anh định đi vào đường mòn Hồ Chí Minh, nhưng đi vào vùng ngập nước và mất lái. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên tàu có 17 hành khách gồm người già và trẻ em.

Lê Hoàng-Hoàng Apple

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like