Giao thông

Tuyến đường sắt vận hành 6 chuyến tàu chất lượng cao và cải tạo ga Sài Gòn

Tại cuộc họp tóm tắt của công ty đường sắt vào sáng ngày 20 tháng 1, Vũ Anh Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty, cho biết ngành sẽ tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ và tiện nghi trong năm 2018 để thu hút hành khách. . Sau Tết Nguyên đán 2018, ngành hàng không sẽ cải tạo ga Sài Gòn để tăng dịch vụ chở khách và hoàn thành trong quý II để bắt kịp đỉnh cao của mùa hè. Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục đầu tư. Thông qua việc xây dựng 6 đoàn tàu chở khách chất lượng cao, được trang bị nội thất mới và thay thế các xe tải lỗi thời và các cơ sở khác.

Để cải thiện cơ sở hạ tầng, ngành đường sắt sẽ hợp tác với các cơ quan chính phủ: theo kế hoạch, quỹ đầu tư sẽ được sử dụng để nâng cấp và tái thiết tuyến đường sắt thành phố Hà Nội – Hồ Chí Minh từ năm 2017 đến 2020 đạt 7 nghìn tỷ đồng.- — Đường sắt sẽ bao gồm nhiều chuyến tàu chất lượng cao. Nhiếp ảnh: Giang Huy .

Năm 2017, ngành đường sắt đã làm việc với ngành hải quân và hàng không để học các kỹ thuật xây dựng của sáu đoàn tàu mới với thiết kế nội thất hiện đại và linh hoạt và công nghệ phù hợp. Hạ tầng đường sắt tại Việt Nam.

Trọng tâm của ngành đường sắt là tổ chức thời gian tốt và các chuyến tàu hợp lý, chẳng hạn như giữa các hành khách có mật độ cao như Sài Gòn-Nha Trang. Sài Gòn-Phan Thiết, Sài Gòn-Đà Nẵng-Huế, Hà Nội-Rong, Hà Nội-Huế-Đà Nẵng …

Năm 2017, mặc dù nhiều tai nạn và bão đã làm gián đoạn hoạt động đường sắt nhiều lần, đường sắt Công ty vẫn tạo ra doanh thu hơn 8 nghìn tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế lên tới 154 tỷ đồng, vượt 101% so với kế hoạch hàng năm. Các chuyến tàu của Thống Nhất có tỷ lệ đúng giờ là 99% và tỷ lệ đúng giờ là 82% (giảm 1,8% so với cùng kỳ).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like