Giao thông

Ô tô chạy tốc độ cao ngược chiều trên QL1A

Cảnh sát giao thông Thanh Hóa kiểm tra việc xe khách vượt nguy hiểm, băng qua đường ngược chiều để tranh khách đi qua huyện Tín Tế.

Xe buýt đi qua bãi giữa và đi vào đường cấm. Ảnh: Dân trí cung cấp. (Huyện Tĩnh Gia) Bất ngờ đụng độ hai xe khách liên tục tranh giành khách. Đang đi thì bị hai tài xế lớn tiếng quát mắng.

Trong lúc đua, ô tô đang ra khỏi nhà xe Honghe (Xiatian) bất ngờ lao ngược chiều, song song với xe buýt ở Hà Nội. Nhiều hành khách trên xe, người tham gia giao thông đông đúc phải tấp vào lề đường, chịu thua hai xe.

Sau khi lái xe khoảng một dặm, đến biển giao thông Hà Tĩnh ở ga hành khách số 141, vừa rẽ vào lề đường bên phải. Anh Thành cho biết: “Xe chạy tốc độ rất nhanh, không dưới 70 km / h”, dù hành khách và người đi đường bức xúc trước hành vi của anh nhưng anh đã quay lại bức ảnh này để làm tư liệu cho cơ quan chức năng. Xử lý lạnh. Ảnh: Do một địa phương cung cấp. Đại úy Trịnh Xuân Tùng, người phụ trách trạm -141 cho biết, đơn vị đang liên hệ với ông Thanh để yêu cầu quay cảnh xe khách vi phạm. Đổng Kiến Hoa cho biết: “Nếu người dân tin đây là sự thật, họ sẽ xử lý xe khách theo đúng quy định.” Trưởng phòng cảnh sát giao thông TP Thanh Hóa cho rằng họ vào cuộc “ngược chiều” do nhầm lẫn. Ra đường, tài xế xe buýt bị phạt 1.000.000 đồng và tước giấy phép lái xe 30 ngày.

Xe khách biển Hà Tĩnh chạy ngược chiều tốc độ cao

Lê Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like