Giao thông

Nhân chứng vụ 6 xe máy tông nhau: “Xe tải húc văng nhiều người”

Sáng 2/3, nạn nhân bị xe ben tông trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp đã được các bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 tích cực cứu chữa. Tuy nhiên, cứ năm người thì có một người chết.

Với máu trên mặt và gãy chân, Ruan Guodong (24 tuổi) vẫn còn hoảng loạn. Anh cho biết, sau kỳ nghỉ lễ hội xuân, anh vừa từ quê nhà Thanh Hóa vào Sài Gòn, đang cùng em trai đi thăm họ hàng thì bị tai nạn giao thông. Fantry không biết chiếc xe ben từ đâu đến và không né kịp thời. Khi tôi tỉnh dậy, các anh chị em của tôi vẫn còn sống. Sự việc được mô tả trong bệnh viện. Ảnh: Sơn Hòa.

Tỉnh táo hơn người anh họ của mình, Ruan Yuexuan (26 tuổi) cho biết dù đến muộn nhưng đường vẫn rất đông và xe cộ chạy chậm. Chiếc xe tải gây ra vụ va chạm đang chạy ngược chiều, tông vào dải đất giữa rồi đâm thẳng vào xe bạn.

“Mọi người đã bị ném trước mặt tôi. Trước khi tôi bất tỉnh, tôi đã nhìn thấy người cuối cùng.” Xuân nói. Hai anh em được đưa đi cấp cứu, bị đá kéo lê. Họ vào Sài Gòn làm việc. Là người giúp việc nhiều năm, anh ta ở trọ tại khu vực Gò Vấp.

Chị Trương Thị Kim Yến cho biết chị đang dọn dẹp trước cửa nhà, nhìn thoáng qua là thấy rõ. Sau một tiếng kêu “khản” và sập giàn giáo công trình, chị thấy chiếc xe ben tông cách bãi giữa gần chục thước, cán ngược chiều rồi tông vào hàng loạt xe máy. White lần đầu bị xe tông và bất tỉnh. Nhiều ô tô khác lần lượt bị húc văng. Những người ở xa vứt xe bỏ chạy. Tôi đã khóc vì cảnh tượng quá khủng khiếp “, bà Yan nói. – Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sun He.-Chỉ nói về con trai Dong (27 tuổi), bà nói rằng anh là người đầu tiên đến hiện trường và sẽ là nạn nhân Người tài xế cho xe tải ra ngoài.

“Sáu chiếc xe máy bị hỏng, bảy người nằm dưới đường, dưới gầm xe tôi có một phụ nữ và hai người đàn ông. Hai người lao ra, nhưng nam thanh niên còn lại bị kẹt vào chân (Toàn) không bắn được. Lúc đó, tôi thấy người bị đánh bên đường rất nguy kịch nên đã đưa cô ấy đi bệnh viện trước. Khi tôi quay lại, những nạn nhân khác cũng đã bị bắt đi. Dong cho biết. Anh Thành Thái (ngụ quận 12) hành nghề xe ôm trên địa bàn cho biết, do bãi giữa đổ xuống và phía dưới có nhiều người nên xe ben chạy rất nhanh và kêu inh ỏi. Sau đó, chiếc ô tô này lập tức băng qua đường và tông vào nhiều người. Anh ta nói: “Không có ai giúp đỡ, đưa nạn nhân đi cấp cứu.” Nạn nhân được điều trị tại bệnh viện 175. Ảnh: Sơn Hòa.

Theo thống kê của bệnh viện 175, các bác sĩ đã tiếp nhận 5 ca cấp cứu, trong đó anh Vũ Văn Thanh (29 tuổi, quê Gia Lai) bị chấn thương sọ não nặng nhất. Các nạn nhân khác bị thương, chân bị thương …

Công an quận Gò Vấp đang khám nghiệm chiếc xe ben bị nạn để điều tra làm rõ nguyên nhân. Hiện tài xế vẫn chưa đến trình báo.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like