Giao thông

6 người Việt Nam thiệt mạng trong vụ tai nạn ô tô ở Campuchia

Nửa đêm ngày 5/11, một chiếc ô tô do 9 người Campuchia điều khiển chở 11 người Việt Nam trên Quốc lộ 6. Nó xuất phát từ xã Spien Snow, huyện Chikelon, tỉnh Siem Reap và đâm vào. Một con kênh ngập nước.

Sáu người (ba nữ, ba nam) và tài xế tử vong tại chỗ. Năm người khác (hai phụ nữ) bị thương được chính quyền địa phương khẩn trương điều trị. Chiếc xe ô tô con bị hư hỏng nặng được cẩu xuống đất. Ảnh: Fresh News .—— Địa điểm gặp nạn cách biên giới Tây Ninh khoảng 700 km và cách biên giới Thái Lan 120 km. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do tài xế ngủ gật.

Một nhà ngoại giao Việt Nam từ thủ đô Phnom Penh cho biết 11 công dân Việt Nam nhập cảnh Campuchia từ tỉnh Tây Ninh vào ngày 5/11. Nó có thể đang trên đường đi làm việc ở Thái Lan. – Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Battambang, Campuchia, đã cử người đến hiện trường (khoảng 160 km) để nắm thêm thông tin, phối hợp với chính quyền địa phương chăm sóc những người bị thương và giải quyết sự cố. Vụ tai nạn xảy ra tại tỉnh Siem Reap, cách tỉnh Tây Ninh (Việt Nam) khoảng 700 km. Ảnh: Google Maps.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like