Giao thông

Hơn 20 người bị thương khi xe buýt tông vào đuôi xe tải

Sau cú tông nặng, hai chiếc ô tô hư hỏng nặng nằm nghiêng bên đường. Ảnh: Sun Yang-khoảng 21h ngày 7/12, một chiếc xe khách 45 chỗ biển số Nghệ An chở hàng chục người chạy tuyến Hà Nội-Hà Nam, chạy theo đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, Khu phố Tô Hiệu (Thông Tiến, Hà Nội) đã đâm vào đuôi xe tải chạy cùng chiều phía trước.

Va chạm nghiêm trọng khiến 2 phương tiện văng ra đường, lật nghiêng, hư hỏng nặng. Một nhân chứng cho biết: “Hàng chục hành khách trên xe kêu cứu. Nhiều người bị thương, máu me vương vãi trên xe. Một số người tự xuống xe. Số còn lại nhờ chính quyền và người đi đường giúp đỡ” — Huy động. Xe cẩu di chuyển 2 phương tiện khỏi hiện trường trong đêm. Ảnh: Sun Duong

Một cảnh sát giao thông có mặt cho biết, vụ tai nạn khiến 2 nhân viên xe buýt tử vong và họ bị mắc kẹt trước đầu xe buýt, 19 hành khách khác bị thương phải đưa đi cấp cứu. Gãy chân.

Ngay trong tối, đơn vị chức năng đã giải cứu các nạn nhân, chuyển hướng phương tiện và di chuyển hai người này đi bằng xe cẩu. Chiếc xe ô tô đã rời khỏi hiện trường. Cơ quan chức năng đến sáng nay đã thả các nạn nhân khác ngoài 3 người quan trọng được cấp cứu tại Bahmai và Bệnh viện Việt Nam Duke (Hà Nội). , Về gia đình.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like