Giao thông

Người “rồng rắn” phóng xe ngược chiều trên vỉa hè ở Hà Nội

Một lúc sau khi thấy người dân chạy xe ngược chiều gây ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm, CSGT trên vỉa hè đã tăng cường phân luồng ngã tư Tố Hữu-Trung Văn (Hà Nội). Để tránh đột quỵ, người dân đã thay đổi “chiến thuật” từ lái xe sang đi bộ.

Sau một hồi người dân chạy ngược chiều làm trầm trọng thêm tình trạng ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm, nút giao Tố Hữu – Trung Văn (Hà Nội) được CSGT tăng cường giải tỏa vỉa hè. Để tránh đột quỵ, mọi người đã thay đổi “chiến thuật” từ lái xe sang đi bộ.

Tình trạng này bắt đầu từ 6h đến 8h30 sáng hàng ngày.

Tình trạng này bắt đầu từ 6h đến 8h 30 sáng hàng ngày.

Một số giải pháp nhỏ đã được đưa ra trước đây, chẳng hạn như chặn các ngã tư ở những nơi đông người, nhưng chặn một điểm sẽ tạo ra một điểm khác. Nguyên nhân không chỉ do ý thức của người dân, mà còn do dân cư trên địa bàn quá đông. Cảnh sát chỉ có thể nhìn xe cộ đi ngược chiều.

Một số giải pháp nhỏ đã được đề xuất trước đây, chẳng hạn như chặn người đi bộ qua đường ở những nơi đông đúc, nhưng điều này rất quan trọng. khác. Nguyên nhân không chỉ do ý thức của người dân, mà còn do dân cư trên địa bàn quá đông. Cảnh sát chỉ có thể giám sát lưu thông theo hướng ngược lại.

Một đoạn đường Tố Hữu chỉ khoảng 2 km có 40 nhà cao tầng, ngõ hẹp chỉ dành một làn đường. Xe buýt nhanh BRT. Để đi qua “điểm đen” ùn tắc này trong phạm vi 300 m của đoạn Hữu – Trung Văn, thông thường xe máy phải mất khoảng 20 phút và ô tô là 40 phút.

Đường Tố Hữu chỉ khoảng 2 km, nhà cao tầng có thể xuất hiện lên đến 40 km, ngõ hẹp dành cho xe buýt nhanh BRT. Để qua được đoạn “tai nạn giao thông” này trong vòng 300 m tính từ đoạn Hugh-Tren, thông thường xe máy phải mất 20 phút và ô tô là 40 phút. , Hàng trăm người chuẩn bị xé rào dòng phương tiện chật như nêm tại ngã ba Tố Hữu-Mỗ Lao (Hà Đông) chạy xe ngược chiều …—— để tránh “chôn chân” tham gia giao thông Trong giờ cao điểm, thực tế là hàng trăm người chuẩn bị xé toạc dòng phương tiện vốn đã đông đúc tại ngã ba Tố Hữu – Mỗ Lao (Hà Đông) chạy ngược chiều. .

… hoặc tự ý phá vỡ kết giới. Để giao thông thuận lợi … hay vượt chướng ngại vật để lưu thông thuận lợi.

Văn phòng trung tâm thành phố từ Hữu ra ngõ 19 Trung là đường tắt đi Mỹ Đình. Hữu đi trung tâm thành phố Trung Văn là con đường tắt vào khu vực Mỹ Đình.

Xe đang đi phải nhường đường cho xe đang tới, ngay cả khi đó là “đường đất không bằng phẳng”. — Ngay cả trên những con đường đất gồ ghề và không bằng phẳng, các phương tiện đang tới cũng phải nhường đường.

Người đi bộ băng qua mọi địa hình để rút ngắn thời gian làm việc .—— Dòng người lái xe muốn rút ngắn giờ làm việc.

Ngọc Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like