Giao thông

Cầu cạn hơn 5 nghìn tỷ đồng ở Hà Nội

Sau hai năm thi công, chiều dài dự án từ số 3 đến cầu Tangchang ở vành đai thành phố Mediqi đến cầu Tangchang là hơn 5 km, đến nay đã vượt 90% tiến độ. Nhà thầu đã tráng nhựa hơn nửa đoạn đường. Hình ảnh: Dự án cầu cạn 3 vành đai Fan Hong-Medic kéo dài 5 km đến cầu Shenglong, sau hơn 2 năm thi công, đến nay đã đạt hơn 90% tiến độ. Nhà thầu đã tráng nhựa hơn nửa đoạn đường. Ảnh: Fan Hong

Cầu cạn rộng 24 mét được thiết kế cho hai con đường. Mỗi chiều có hai làn đường dành cho ô tô và một làn đường khẩn cấp. Đến nay, nhiều đoạn đường từ Ciputra (Q.Bắc Hà) đến điểm đầu cầu Thăng Long thuộc Công viên Hòa Bình (Q.Bắc Từ Liêm) đã được thảm nhựa xong, dự kiến ​​trong vài ngày tới sẽ thông xe. Đường chạy được sơn.

Cầu cạn rộng 24m, được thiết kế để sử dụng hai chiều. Mỗi chiều có hai làn đường dành cho ô tô và một làn đường khẩn cấp. Đến nay, nhiều đoạn đường từ Ciputra (Q.Bắc Hà) đến điểm đầu cầu Thăng Long thuộc Công viên Hòa Bình (Q.Bắc Từ Liêm) đã được thảm nhựa xong, dự kiến ​​sẽ xuất hiện dấu vết trong vài ngày tới.

Sàn cầu đã được đặt cách đây vài ngày. Ngày 13/8, ông Phạm Anh Tú, Trưởng ban quản lý dự án kiêm đại diện đầu tư (Bộ trưởng Bộ GTVT Long Ban quản lý dự án), ông Phạm Anh Tú cho biết, nếu thời tiết thuận lợi, việc xử lý sẽ hoàn thành trong vòng 10 ngày sau thảm kịch. – Cách đây vài ngày, Sàn được lát đá. Ngày 13/8, ông Phạm Anh Tú, Giám đốc điều hành dự án kiêm Trưởng ban đại diện đầu tư dự án (Bộ trưởng Bộ GTVT Long Thành Ban quản lý dự án) cho biết, nếu thời tiết thuận lợi sẽ hoàn thành việc nhựa trong vòng 10 ngày sau thảm họa. -Hệ thống đèn chiếu sáng đã được lắp đặt giữa cầu cạn. Thiết kế dải giữa tương tự như đường vành đai 3 trên cao chạy từ Mai Dịch đến Pháp Vân.

Hệ thống chiếu sáng đã được lắp đặt ở giữa cầu cạn. Thiết kế dải giữa tương tự như đường vành đai 3 cao tầng từ Mai Dịch đến Pháp Vân đang kinh doanh.

Trên cầu cạn, hàng chục công nhân thực hiện những công đoạn cuối cùng như phun sơn. Bụi bẩn trong khe mở rộng, miếng nhựa.

Trên cầu cạn, hàng chục công nhân thực hiện những công đoạn cuối cùng như rải chất bẩn vào các khe nối và trải thảm nhựa. — Một số khớp nối mở rộng đầu ngõ Mai và điểm cuối cạnh cầu Đích, cầu Thăng Long vẫn chưa hoàn thiện nên công nhân đang miệt mài lắp đặt thiết bị. Việc lắp đặt khe co giãn của cầu dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào ngày 20/8.

Một số khe co giãn tại điểm đầu cầu Mai Dịch và điểm cuối cạnh cầu Tanglang vẫn chưa được hoàn thiện, công nhân đang khoan. Dùng để lắp đặt thiết bị. Việc lắp đặt khe co giãn cầu dự kiến ​​hoàn thành vào ngày 20/8.

Cầu cạn trước cổng thành phố Ciputra đã hoàn thiện hầu hết các hạng mục điện chiếu sáng, thảm nhựa và các hạng mục khác, vành đai phân cách. … Phần này có độ cong lớn nhất trên các tuyến đường trên 5 km, cầu cạn trước cổng thành phố Ciputra được hoàn thiện với hầu hết các yếu tố như điện chiếu sáng, thảm nhựa, tổng đài. Khoảng cách … Đoạn này rẽ nhiều nhất trên đường trên 5 km.

Các rãnh thoát nước ở hai đầu đường đang được xử lý. Đại diện chủ đầu tư cho biết, về tiến độ hiện tại, dự kiến ​​đầu tháng 9 dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho các bên liên quan, tháng 10 bắt đầu đưa vào vận hành. Cả hai đầu của con đường đang được xác định. Đại diện chủ đầu tư cho biết, căn cứ vào tiến độ hiện tại, dự kiến ​​công trình sẽ hoàn thành vào đầu tháng 9 và bàn giao cho các bên liên quan nghiệm thu vào tháng 10 tới. Công viên bằng phẳng. Đó là một trong những khu vực được vệ sinh sàn ngay từ đầu nên nhà thầu đã hoàn thiện đồng bộ với các khu vực khác. Ảnh: Fan Hong-Cầu cạn đi qua Công viên Huaping. Đó là một trong những khu vực được vệ sinh sàn ngay từ đầu nên nhà thầu đã hoàn thiện đồng bộ với các khu vực khác. Ảnh: Fan Hong-Ngày 13-8, nhiều đoạn phía dưới được rào lại để dựng dải giữa và phủ đệm nhựa. Dự kiến ​​sẽ có 6 làn xe hỗn hợp mỗi bên sau khi đoạn đường Vành đai 3 (đường Fan Wen Dong) của đường Vành đai dưới hoàn thành.

Ông Fan Antu-Giám đốc công trường cho biết: Với tiến độ hiện tại, dự kiến ​​đến ngày 25/8, toàn bộ rào chắn phía dưới của công trường sẽ được thông xe để phục vụ giao thông.

Ngày 13/8, nhiều đoạn đường sau đã đóng cửa để chạy thử. Dải trung gian chung và miếng nhựa. Người ta ước tính rằng sau khi hoàn thành phần dưới, mỗi Maverick’s Lower Ring Road 3 (Fan Wen Dong Street)n Sẽ có 6 làn xe hỗn hợp.

Giám đốc công trường Phạm Anh Tú cho biết, với tiến độ hiện tại, dự kiến ​​ngày 25/8 sẽ thông xe toàn bộ hàng rào phía dưới của công trường. Nó được thiết kế để vận chuyển xe.

Cầu cạn vành đai 3 dài 5,36 km, tổng mức đầu tư khoảng 5.343 tỷ đồng, bằng nguồn vốn vay ODA của Nhật Bản. Dự án khởi công vào tháng 5/2018. Đây là dự án giao thông quan trọng của Hà Nội sẽ góp phần giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông trên tuyến đường vành đai 3 phía Bắc thành phố. Ảnh: Phạm Hùng

Cầu cạn số 3 dài 5,36 km, tổng mức đầu tư khoảng 5.343 tỷ đồng, bằng nguồn vốn vay ODA của Nhật Bản. Dự án khởi công vào tháng 5/2018. Đây là dự án giao thông quan trọng của Hà Nội sẽ góp phần giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông trên tuyến đường vành đai 3 phía Bắc thành phố. Nhiếp ảnh: Fan Hong

Toàn cảnh cây cầu cạn 5 nghìn tỷ nhìn từ trên cao. Video: Phạm Hùng-Bà Đỏ

Sơ đồ vị trí đường tránh 3 Mai Dịch-Cầu Thăng Long.

Sơ đồ vị trí ngã 3 Mai Dịch – Cầu Thăng Long.

— Bado

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like