Giao thông

70% gara Hà Nội đã được di dời

Sáng 5/1, tại bến xe Mỹ Đình (Nam Từ Liêm), lượng khách giảm mạnh, không còn cảnh người xếp hàng chờ đi xe phía Nam. Khu vực từng dành cho ô tô trên tuyến phía Nam nay được thay thế bằng ô tô trên tuyến phía Bắc. Cổng ra vào, đường Phạm Hồng thông thoáng hơn – – Ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Ban quản lý Bến xe Mỹ Đình cho biết, tuyến xe buýt miễn phí hỗ trợ luân chuyển người dân qua bến xe Nước Ngầm (Hoàng Mai) . Hiện tại, chỉ có một số hành khách có nhu cầu đi phía Nam không nắm được lộ trình luôn thay đổi vẫn đến ga Mỹ Đình. Sau đó hướng dẫn hành khách đón xe khách đến bến xe phía Nam TP.

“Trên đường vành đai 3, không có các xe buýt kinh tuyến nào đón trả khách. Ông Tuấn cho biết:” Sau nhiều ngày điều chuyển, sắp xếp lại, sau ba ngày hành trình, đơn hàng về bến xe Mỹ Đình đã dần dần. thiết lập. “Bến xe khách Mỹ Đình được thay thế bằng tuyến xe buýt phía Bắc. Ảnh: Chiến Quang .—— Tại bến xe Nước Ngầm, lượng xe và hành khách tăng cao nhưng không đông đúc. Anh Nguyễn Thành Nam, hành khách tuyến Vinh cho biết, lượng khách giảm nhiều, một phần do người dân ngại đón khách, nhiều chặng do khách quen nên giờ sụt giảm nhiều. – – Ông Nam đề xuất trong giai đoạn này Hỗ trợ nền tảng để nhà xe dần dần bắt nhịp với bến mới Thông tin Nước Ngầm, ngày 5/1, 300/444 xe đã kết thúc hạng mục di chuyển tại đây, trường hợp những người chưa đăng ký với Nước Ngầm Trong số các phương tiện, đường đi Thanh Hóa nhiều nhất, sau đó là đường bộ đi Ninh Bình.

“3/4 số lượt chuyển khá thành công. Ông Tổ chức Lý cho biết: “Đỗ xe mới tại bãi xe và nhà chờ ga Nước Ngầm.

Khu vực xe đã được bàn giao cho ga Nước Ngầm. Ảnh: Chiến Quang. Ông Viện cho biết Sở Vũ Văn Viện sẽ tiếp tục chủ trương 30 % Nhà xe, sở và nhà xe không có ý định hợp tác, sở sẽ yêu cầu từ chối phục vụ tại bến.

Bắt đầu từ ngày 2/1, các tuyến xe buýt ga trung tâm và ngoại thành Hà Nội sẽ được luân chuyển để tránh ùn tắc, đặc biệt 691 vé đã được điều chỉnh để đi 20.396 chuyến / tháng (bình quân 680 chuyến / ngày), tập trung vào 3 bến xe lớn: Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm. Trước khi đón là ngày 10/1 .— -Nhưng ngay trước khi lệnh bàn giao lực lượng có hiệu lực, một số nhà xe đã phản đối từ chối phục vụ hành khách, sau đó, trao đổi với Bộ Giao thông Vận tải, các nhà xe cho rằng thời gian di chuyển quá nhanh, dòng xe của họ không xuyên tâm, giá dịch vụ bến mới. Quá cao; biết khách hàng của nhà ga cũ …

Jianguang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like