Giao thông

Các nhà đầu tư chỉ trích việc đóng cửa các trạm thu phí cầu Hac Tri tùy tiện

Tổng cục Đường bộ đã xác minh và ghi lại việc chặn tùy ý hai đầu cầu Hac Tri (thành phố Việt Trị ở Fudu) bởi công ty cổ phần Việt Cầu Cầu BOT, và chặn chúng bằng gò bê tông và các đường ống dẫn đến cầu. Viet Tri .

Theo giải thích của Công ty TNHH Cầu Việt Trị (chủ đầu tư dự án cầu Hac Tri), cổng thu phí đã bị đóng do bão và điện giật tại trạm. 10:30 tối ngày 21/4, và sắp xếp phương tiện di chuyển qua cầu Việt Trị.

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu Công ty TNHH BOT Yuesanqiao mở phí cầu đường. Mãi đến 9 giờ 30 phút ngày 22 tháng 4, gò bê tông mới được di chuyển và các phương tiện đi qua cầu Hechi đã hoạt động bình thường trở lại.

Mức phí thấp nhất cho cầu Hechi là 35.000 đồng mỗi giờ. Ảnh: Xuân Hòa

Theo ông Nguyễn Văn Huyền, tổng giám đốc đường cao tốc, nhà đầu tư đã tự ý đóng cổng thu phí mà không có sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền và chuyển hướng giao thông. Chủ sở hữu đã vi phạm luật đường cao tốc. Tổng cục Đường bộ đã chỉ đạo Cục Quản lý Đường bộ đầu tiên đăng ký và phê duyệt Công ty TNHH Yuesanqiao BOT Ngoài ra, Tổng cục Đường bộ đã chỉ trích nặng nề các hoạt động phi pháp của các nhà đầu tư của Heisanqiao, và yêu cầu đơn vị phải xem xét trách nhiệm của các tổ chức và cá nhân đối mặt với tình huống này và báo cáo cho Tổng cục trước ngày 29 tháng Tư. Dự án cầu Hac Tri sông Lo đang được xây dựng để thay thế cầu đường bộ và đường sắt Việt Trị theo hình thức BOT, với tổng vốn đầu tư hơn 1,9 nghìn tỷ đồng. Tốc độ thiết kế của dự án là 80 km / h, chiều rộng nền tảng là 24 m và được thiết kế thành 4 làn điện và 2 làn hỗn hợp.

Cầu Hac Tri sẽ thu phí BOT bắt đầu từ mức phí thấp nhất vào ngày 7/12/2015. 35.000 đồng / xe dưới 12 chỗ ngồi, tối đa 180.000 đồng / xe nhân với 18 tấn trở lên.

Cho vay vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like