Giao thông

Cầu Dongzhi trước ngày khai trương

Cầu Đông Trù bắc qua sông Đuống nối quận Long Biên và huyện Đông Anh, góp phần giảm bớt ùn tắc giao thông liên tỉnh từ Hải Phòng, Quảng Ninh đi các tỉnh phía Tây và Tây Bắc Hà Nội. Công trình này là phần quan trọng nhất của dự án mở rộng Quốc lộ 5 và là một trong 37 dự án trọng điểm của Hà Nội từ năm 2011 đến năm 2015.

Cầu Đông Trù bắc qua sông Đuống nối quận Long Biên và huyện Đông Anh giúp giảm ùn tắc giao thông từ thành phố Hải Phòng, Quảng Ninh đi các tỉnh phía Tây và Tây Bắc Hà Nội. Công trình này là phần quan trọng nhất của dự án mở rộng Quốc lộ 5 và là một trong 37 dự án trọng điểm của Hà Nội từ năm 2011 đến 2015. – Cầu Đông Châu có 3 nhịp đôi, mặt cầu rộng 54,5m, kết cấu nhịp liên tục áp dụng công nghệ vòm bê tông ống thép lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam. Công trình có thể chịu được trận động đất mạnh 8 độ Richter.

Cầu Đông Trù có 3 nhịp đôi, bề rộng mặt cầu 54,5m, kết cấu nhịp liên tục, sử dụng công nghệ mái vòm bằng bìa cứng đúc sẵn, lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam. Dự án có thể chịu được trận động đất 8 độ richter.

Bắt đầu từ năm 2006, cầu được xây dựng bởi Cienco 1 (Cienco 1).

Bắt đầu từ năm 2006, cầu được xây dựng bởi Cienco 1 Xây dựng 1). – Ông Đặng Thanh Bình, Giám đốc Ban quản lý dự án cầu Đông Trù cho biết, phần trên của cầu bao gồm các vòm thép 3.000 tấn, 94 dầm ngang, 176 dầm dọc, 2324 dầm phẳng và 2.400 bê tông bằng thép. Gạch trong vòm … Để lắp đặt các vòm thép này, đơn vị thi công phải sử dụng hệ thống kích đa hành nâng vòm lên độ cao 42 m.

Ông Đặng Thanh Bình, Giám đốc Ban quản lý dự án cầu Đông Trù, cho biết phần trên của cầu bao gồm các vòm thép nặng 3.000 tấn, 94 dầm, 176 dầm dọc, 2324 dầm phẳng và 2.400 khối bê tông với các vòm thép. Khối … P Để lắp đặt các vòm thép này, đơn vị thi công phải sử dụng hệ thống xi lanh đa hành nâng chiều cao vòm lên 42m.

Bức tranh của Central Bay Dome đang được hoàn thành. Công nhân phụ trách công việc này đang bay lơ lửng trên không trung.

Mái vòm của vịnh trung tâm đã hoàn thành. Các công nhân phụ trách công việc này đang treo lơ lửng trên không.

Ông Ruan Tongdong và các công nhân khác mài chân vòng kiềng một cách cẩn thận.

Ông Ruan Tongdong và các công nhân khác cẩn thận mài vòm bàn chân của họ. — Mối nối cáp được công nhân siết chặt và cố định để đảm bảo an toàn kỹ thuật .—— Mối nối cáp được công nhân cố định và cố định để đảm bảo an toàn kỹ thuật.- — Thách thức lớn nhất trong quá trình lắp đặt hồ quang là bộ ngắt mạch dây nịt điều khiển cạnh hồ quang Chiều cao, lực căng của dây đỡ và độ dịch chuyển của cung tròn.

Thách thức lớn nhất trong quá trình lắp ráp vòm là máy bẻ dầm điều khiển độ cao của đỉnh sườn vòm, sức căng của giá đỡ cáp và độ dịch chuyển của chân vòm. The Ark .—— Công nhân bơm vữa vào cây thánh giá. chùm tia.

Anh Nguyễn Khắc Ngọc, kỹ sư Xí nghiệp Cầu 17 đã đo cao trình mặt cầu để đưa ra thông số kỹ thuật mặt cầu chính xác, được làm từ hai lớp cấp phối và nhựa đường. -Anh Nguyễn Khắc Ngọc, kỹ sư Xí nghiệp Cầu 17, đã đo độ cao của mặt cầu để đưa ra các thông số kỹ thuật cho bản mặt cầu gồm hai lớp sỏi và nhựa đường. – Kết cấu công trình phụ của cầu Đông Trù là tính năng kỹ thuật của công trình, gồm 4 trụ với 216 cọc khoan nhồi đường kính 2m, sâu 40-60m, chịu lực.

Công trình phụ của cầu Đông Trù là một trong số đó. Đặc điểm của công trình là 4 trụ với 216 cọc khoan nhồi, đường kính 2m, sâu 40-60m, kiên cố.

Cầu Đông Trù đang thi công trước ngày 30/9 để Hà Nội chạy thử tải trước khi bàn giao. — Cầu Đông Trù đang thi công trước ngày 30/9 để chạy thử tải trước khi di chuyển về Hà Nội.

Giang Huy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like