Giao thông

Đường Đường ghi sai “xe cảnh sát giao thông chở quá tải”

Liên quan đến văn bản báo cáo của Cục QLTT về hiện tượng CSGT Hứa Bình điều khiển xe quá tải né trạm cân, tại cuộc họp liên ngành do UBND tỉnh Hứa Bình, Bộ Ngoại giao tổ chức ngày 9/10, Bộ Công an đã yêu cầu Tổng cục Đường bộ TP. Kinh nghiệm trình báo, trình báo vi phạm với CSGT “không có cơ sở”. – Ông Nguyễn Văn Nen, Tổng giám đốc Tổng công ty Đường bộ Việt Nam, thừa nhận việc này là không có cơ sở và cần rút kinh nghiệm. Ảnh minh họa: Hải Bình .

Ông Huyền cho biết trong cuộc trao đổi với VnExpress rằng nguyên văn không chặt chẽ về thuật ngữ “nên nhập”, còn văn bản đề cập đến “tượng hiện tại”, – Bà Huyền cũng Ông Huon cho biết: “Mục đích của việc làm này là do tổ công tác liên ngành gửi đến, họ phát hiện công an có thái độ tiêu cực với công an nhưng không có bằng chứng cụ thể, ông Huon cho biết:“ Mục đích của việc làm này chỉ là để giám sát tốt hơn. Và kiểm soát tải trọng của xe. “Tổng giám đốc mới cũng trích dẫn tài liệu sau khi đội ngũ giám sát bí mật. Những thay đổi rất rõ ràng đã diễn ra ở tỉnh Hứa Bình. Số lượng phương tiện bị kiểm tra tăng đột biến. Trong vòng chưa đầy một tháng, tổ công tác đã kiểm tra 3.400 phương tiện. Ô tô, 200 ô tô bị kiểm tra mỗi ngày, và số lượng xe bất hợp pháp giảm từ 11% xuống 5,6%.

Trước đó, trong một văn bản gửi Bộ Ngoại giao, Cục Đường cao tốc cho biết trong chiến dịch diễn ra vào ngày 6 hàng ngày. Cao tốc đoạn qua Hòa Bình (Hòa Bình) gần 1.200 xe tải (trên 10 tấn) qua lại, hai đầu Trạm cân Hòa Bình, Bộ Công an và đoàn cảnh sát kinh tế phát hiện CSGT điều khiển xe quá tải chạy giữa đường. .Quay người bỏ chạy về hướng Sơn La, rồi “Đi trốn ở ẩn.” Việc này nhưng để đối phó tốt hơn, Thiếu tướng Sài Gòn đã thay toàn bộ cảnh sát giao thông tại trạm cân.

Trên văn bản rời của Cục Đường bộ, Tiến sĩ Luật TS Lê Hồng Sơn (Cục trưởng Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật – Bộ Tư pháp nêu rõ, cơ quan ban hành văn bản không được tự ý chèn nội dung, căn cứ vào đó. Theo nguyên tắc trao đổi thông tin, không phân biệt đóng dấu, ký xác nhận trên giấy trắng hay mực đen. Nội dung này thì người đó phải chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên, anh cũng cho rằng những điều khoản này cần được đặc biệt xem xét, có thể có trong báo cáo, nếu thông tin đưa ra chỉ là “đáng ngờ” thì không có vấn đề gì.

PhươngSơn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like