Giao thông

990 tỷ đồng kéo dài đường nối cầu Long Biên – Vĩnh Tuy

Hà Nội vừa phê duyệt phương án thiết kế cải tạo, nâng cấp, mở rộng các tuyến đường, đoạn tuyến liên quan đến tuyến kè phải lũ: Cầu Long Biên-Cồn Cỏ-Cầu Vĩnh Tuy-Bờ kè cầu Long Biên đoạn hạ lưu cầu Vĩnh Tuy Thêm 2 làn xe và thêm tường chắn bê tông cốt thép.

Do đó, đoạn từ cầu Chương Dương đến đường Trần Hưng Đạo sẽ được mở rộng về phía hạ lưu của kè. Củng cố tường chắn bê tông cốt thép tăng thêm 2 làn xe, đồng thời thiết lập 5 điểm ngoặt mới để kết nối giao thông trên tường chắn sóng với Trần Quang Khải ở Trần Nhật Duật phía dưới.

Một phần của đường Trần Hưng Đạo đến bến xe Lương Yên, một cầu cạn rộng 10,5m song song với bờ kè được xây dựng, cây cầu thứ hai dẫn đến cầu cạn đường Chenhongdao rộng 7m.

Từ Bến xe Luren đến đoạn lấp cầu Rongdu, mở rộng diện tích kè và kết hợp với tường chắn bê tông phía hạ lưu để cải tạo, mở rộng đường trên kè.

Bộ GTVT và các cơ quan có thẩm quyền phối hợp để dẫn nguồn nước Trong quá trình thực hiện, Tổng cục phải tuân thủ các quy định về công tác kè phòng, chống lũ, lụt.

Dự án cải tạo, kéo dài tuyến đường từ Cầu Long Biên đến Bác Cổ tại Vĩnh Tuy, với tổng kinh phí khoảng 990 tỷ đồng. Nó dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào năm 2014 và được chia thành hai phần. Phần thứ nhất dài khoảng 2,5 km gồm các hạng mục: cải tạo, tổ chức các nút giao thông đường bộ dưới cầu Long Biên; quy hoạch lại mặt cắt ngang đường, mở rộng làn đường của kè Trần Quang Khải … – Từ đường Trần Hưng Đạo Đoạn thứ hai của cầu Vĩnh Tuy, dài 2,2 km, mở rộng phần hở và xây tường chắn để mở rộng hai làn xe còn lại trên đường đắp đê Nguyễn Kwai; xây dựng đường phụ; đi qua kết cấu cầu tạm từ đường Chen Hong Làn đường bên phải đến Bến xe Long An được mở rộng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like