Giao thông

Camry gây tai nạn và kéo lê xe tay ga gần 4 km

Chiếc xe tay ga của nạn nhân bị kéo đi gần 6 km rồi húc văng. Ảnh: Phương Sơn-khoảng 11h trưa 29/8, một người đàn ông trung tuổi điều khiển xe Camry biển Hà Nội hướng từ ngã tư Từ Sở đi Kim Giang, đến đường Vũ Tông Phan (Thanh Xuân, Hà Nội) thì tông vào một người. Một chiếc xe Honda Lead. Đi cùng một hướng.

Cú va chạm khiến người phụ nữ đi xe máy ngã văng xuống đường, khiến xe ô tô dẫn đầu bị xe Camry cuốn vào gầm. Nhiều người qua đường yêu cầu tài xế xe Camry dừng lại, nhưng không thành. Người đàn ông đi bộ đến phố Jinjiang và kéo chiếc xe tay ga bên dưới.

Khi anh đến gần bệnh viện y học cổ truyền (ở ngã tư đường Kim Cương-Nam Cương), một tai nạn đã xảy ra. Đi được khoảng 5 km, chiếc xe tay ga của nạn nhân bị bắn rơi trên vỉa hè.

Tài xế xe Camry tiếp tục chạy về hướng Nguyễn Trãi (Vành đai 3), chạy được một đoạn thì xe phát nổ. Nhiều người dân tiếp tục đánh tài xế.

Chiếc Camry phía trước bên phải bị hư hỏng. Ảnh: Phương Sơn

Công an huyện Tấn Giang và các lực lượng chức năng đã đến giải tán đám đông và đưa tài xế về đồn để làm rõ sự việc.

Theo cơ quan chức năng, nạn nhân bị xe Camry tông và chỉ xây xát nhẹ. Chiếc xe máy nát bét, biến dạng. Phần đầu xe Camry cũng bị hư hỏng nặng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like