Giao thông

Chiếc xe bán tải đã đâm vào xe tải, làm 3 người chết

Nhiều nạn nhân đã bị trục xuất. Ảnh: Tinh Gia.

Vào khoảng 8:40 sáng ngày 3/16, một chiếc xe buýt 16 chỗ đang lái xe trên đường tránh từ thị trấn Phú Ly (Hà Nam) đến Hà Nội. Khi tôi đến ngã tư ở quận Kim Bàng của Hà Nam, tôi bất ngờ đâm phải một chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng.

Sau vụ tai nạn, có rất nhiều tiếng ồn và hành khách của xe buýt Hà Nội rung chuyển. Cánh cửa bên phải mở ra và nhiều người bị đuổi ra. Một số bị mắc kẹt trên nóc xe. Đặc biệt là chiếc xe tải chỉ bị trầy xước nhẹ.

Đoạn video sau vụ tai nạn cho thấy nhiều nạn nhân nằm trên đường.

Ông Kiều Hồng Quang, Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải De Hanan, cho biết một chiếc xe buýt chở 19 cư dân nông thôn Pingding, Thái Lan đang đón cô dâu. Sau vụ tai nạn, 3 người chết và 16 người bị thương trong phòng cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Trong sơ cứu, hai người bị chấn thương não và cột sống. Đặc biệt nghiêm trọng. Đỗ Trung Đông, giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh, cho biết: Một trong hai yếu tố tiên lượng này là rất xấu. Chúng tôi không thể chuyển bệnh nhân lên thượng nguồn vì anh ta có khả năng tử vong trên đường. Ảnh: Tinh Gia .

Thống đốc tỉnh Hà Nam đã đến thăm các nạn nhân trong bệnh viện. Tỉnh cung cấp cho mỗi gia đình một khoản trợ cấp tử vong 5 triệu đồng, một người bị thương 3 triệu đồng và trả đầy đủ cho bệnh viện.

“Con đường xảy ra tai nạn là để tránh Futura Town. Con đường này chỉ mất khoảng 6-7 tháng. Đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nhất.” Ruan Xu Shandong, chủ tịch của con đường, nói về tỉnh miền Nam. Sửa chữa hiện trường và tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn.

* Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn

Phạm Du-Dương Tâm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like