Giao thông

Hai loại biển số xe Lexus

Sáng 30/1, Trung tá Nguyễn Quang Nhật, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông cho biết, đơn vị đã kiểm tra chiếc xe Lexus gắn 2 biển số Đoạn Tháp Tam Chúc. Mùng 5 Tết.

Phần đầu của chiếc xe này được dán biển số 80A màu xanh do Cục Cảnh sát giao thông cấp cho một đơn vị của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, và mặt sau được dán vào biển số trắng 30A. Biển số giả. Đại tá Nhật Bản nói: “Chúng tôi đã bàn giao vấn đề cho cảnh sát giao thông ở Hà Nam và yêu cầu tài xế và chủ sở hữu đi làm.”

Theo hành vi trên, chủ sở hữu hoặc tài xế sẽ bị xử tử. . Đối với lái xe có biển số không đạt giấy chứng nhận đăng ký xe hoặc biển số không được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền, sẽ bị phạt tiền từ 4 đến 6 triệu đồng. -Ngoài ra, người vi phạm cũng sẽ phải chịu các hình thức xử phạt khác, chẳng hạn như tịch thu giấy chứng nhận, tem an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, giấy chứng nhận đăng ký xe và biển số xe. Đăng ký không được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền, giấy phép lái xe của bạn sẽ bị đình chỉ trong một đến ba tháng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like