Giao thông

Tình huống hai chiếc ô tô bốc cháy trên đường đến Long Thắng: chiếc xe container đang được sửa chữa

Sáng 21/7, Phương (35 tuổi, tỉnh Đồng Nai), một tài xế xe container trong vụ tai nạn giao thông, đã thiêu sống hai người. Ngồi ở một góc cách sân khấu 20m, anh nói rằng anh đang lái máy kéo từ cảng Caimei (Vũng Tàu) đến cảng Keppel (TP HCM) sáng nay, mang theo hai thùng lúa mì nặng 31 tấn. -Trong khoảng 1h30 sáng, chiếc xe đã đến giữa dốc của cầu Long Thành (Đồng Nai) trên đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành và đột nhiên dừng lại và không thể di chuyển. Anh bật đèn, lấy ra một xô nước, và đặt nó sau xe 7-8 m để ra hiệu. Sau đó, tài xế đã cố gắng sửa chữa máy kéo bằng dụng cụ.

Sau tai nạn, xe buýt bị đốt cháy. Nhiếp ảnh: Văn Quỳnh .

Lúc 4:20 sáng, anh Phương nghe thấy một vụ tai nạn điếc tai khi đứng trước xe để sửa chữa. Đằng sau xe, tài xế thấy chiếc xe khách 16 chỗ của Quốc Cường đâm vào cuối container.

“Tôi chạy lại và thấy phía trước xe bị lực đè bẹp, nên tôi đoán chiếc xe chạy được 100 km / h. Để cứu người, nhưng ngay sau đó chiếc xe bốc cháy và lan sang container rỗng”, Phương nói, rồi chặn lại. Nhiều xe hơi được yêu cầu và hai bình chữa cháy được yêu cầu. Mini dập tắt đám cháy, nhưng thất bại.

Hai bình chữa cháy, tài xế muốn dập lửa. Ảnh: Sơn Hòa

Khi hai chiếc ô tô bốc cháy, tiếng nổ lốp xe và cửa kính cứ vang lên, nên có nhiều yếu tố khác khiến tài xế tránh xa Phương. “Tôi chỉ biết có một người lái xe trong xe. Tôi không nghe thấy tiếng kêu cứu. Có lẽ mọi người đều ngất đi sau vụ tai nạn. Cho đến sáng nay, tôi đang dọn dẹp cảnh hai người trong xe. Không phải ai cũng được tha thứ. Khó khăn lắm. “

Sau gần 30 phút cháy và cháy, chiếc xe 16 chỗ trở thành khí trơ, và cảnh sát FPF đã nhanh chóng tới hiện trường để khống chế đám cháy. Paine buồn bã nói: “Tôi cũng bị tổn thương, nhưng không có gì so với hai cuộc đời đã qua đời.” Ông Huỳnh Thịnh (Barria-Vũng Tàu) nói, sáng nay Đã ở gần đây. Những vị khách đầu tiên của Vũng Tàu đã có một chuyến đi hè tại sân bay Tân Sơn Nhất. Khi tôi đến cầu Longcheng, tôi thấy hai chiếc xe bốc cháy và những chiếc xe không thể đi qua. “Thịnh nói.

Sau sự cố, Ủy ban Quản lý đường cao tốc đã ngay lập tức đóng tuyến đường đến Long Thành ở Thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết vấn đề nhiều nhân viên có thể huy động giao thông và dọn một đống lúa mì trên đường. 20. Đường cao tốc Longtou sẽ dẫn từ Vũng Tàu đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết. Ảnh: Sơn Hòa .

Theo Công an huyện Long Thắng, sau hai vụ tai nạn, hai nạn nhân gồm một nam một nữ. Bị bỏng đen và khó nhận dạng, hai thi thể được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Long Thắng để giao cho các thành viên trong gia đình .

Trong bệnh viện, gia đình của một tài xế xe khách bị thương đã đến công cụ vui vẻ của anh ta để nhận dạng Thi thể, một trong những đứa trẻ của nạn nhân nói rằng cha anh ta bảo tôi không đi xe buýt. Một công ty vận tải nằm ở khu vực Donghai. Người này nói. – Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra. Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai, đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Thành-Đồi Giay dài 55 km, với 2 làn xe và 1 làn khẩn cấp mỗi hướng, với tổng vốn đầu tư hơn 20,6 nghìn tỷ đồng (giai đoạn đầu là 9,890 nghìn tỷ đồng (Đồng Việt Nam). Dự án được triển khai vào đầu năm 2015, giúp rút ngắn rất nhiều chuyến đi giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu.

Gần đây, bộ phận quản lý đường cao tốc đã khuyến nghị những người đang lái xe trên đường. Tuyến đường Thành phố Hồ Chí Minh. Thanh-Dau Giay nên thận trọng giảm tốc độ vào cuối tuần, ngày lễ và ngày lễ tết, vì giao thông rất bận rộn và giữ khoảng cách an toàn với những chiếc xe khác .

Sơn Hoa-Phước Tuấn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like