Giao thông

Hành khách la hét, phạt 4 triệu đồng vì đánh nhau trên máy bay

Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết, một nữ hành khách ngụ quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã vi phạm trật tự kỷ luật chuyến bay VJ 134 dự kiến ​​cất cánh lúc 21h10. Khởi hành từ sân bay ngày 3 tháng 4. Bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đi Nội Bài (Hà Nội).

Theo báo cáo từ nhà chức trách sân bay, người phụ nữ đã hét vào cửa khi lên máy bay, đánh nhau với tiếp viên và các hành khách khác. Do đó, cơ trưởng quyết định không tiếp tục vận chuyển ở hàng ghế thứ hai và thứ ba để đảm bảo an toàn cho chuyến bay. Tiếp viên đã phối hợp với lực lượng an ninh để đưa khách xuống máy bay. Sự cố khiến chuyến bay bị chậm 50 phút so với giờ khởi hành dự kiến ​​ban đầu.

Một cán bộ của Cảng vụ hàng không miền Nam cho rằng có thể hành khách đã lớn tiếng thay đổi cửa khoang. Tuy nhiên, điều này đã được thông báo rộng rãi tại sân bay, và nhiều hành khách khác vẫn chấp hành hiệu lệnh.

– Tuy nhiên, theo thông báo của sân bay, nhiều hành khách khác vẫn chấp hành. ——

— Theo đó, Miền Nam Cảng vụ Hàng không quyết định xử phạt hành chính tạm thời 4 triệu đồng. Do bà không ký vào hồ sơ và không chấp nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính nên cảng vụ cho biết sẽ cung cấp dịch vụ tống đạt quyết định xử phạt về nơi cư trú của bà.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like