Giao thông

Giữ xe lúc này rồi bỏ chạy

Chiều 14/7, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã tạm giữ chiếc Honda CRV (chưa có biển số) để điều tra về “những vấn đề liên quan đến vụ tai nạn xảy ra trên đường Lê Lai (khu Đông Sơn) vào tối qua”. , Thanh Hoa City).

“Sau gần 14 giờ tổ chức đội tìm kiếm cứu nạn, đến 9h sáng nay, đội điều tra xác định chiếc xe phía sau anh tìm kiếm là chiếc Honda CRV màu trắng, không phải xe Lexus. Thông tin do nhân chứng trước đó cung cấp …” Thiếu tá Hoàng (CSGT, Công an TP Thanh Hóa) cho VnExpress biết.

Theo anh Hoàng, chiếc xe này là của anh Trần Ngọc Dũng (ngụ tại Thông Châu) (Thành phố Thanh Hoa). Đồng thời kiểm tra các làn đường, nhà để xe và các phương tiện khả nghi trên địa bàn thị trấn và các khu vực lân cận. Do thời điểm xảy ra vụ tai nạn là vào ban đêm và phương tiện gây tai nạn không có biển số nên công tác điều tra gặp rất nhiều khó khăn … “Thiếu tá Hoàng cho biết đang kiểm tra chiếc xe và tiếp nhận lời khai của cả hai bên, để xác minh sự việc.

” Bước đầu, Người điều khiển chiếc Honda CRV thừa nhận, lúc xảy ra tai nạn đã kiểm tra phương tiện. Anh ta khai đã nhìn thấy nạn nhân ngã xuống đường, nhưng Thiếu tá Sừng nói: “Người ta khai rằng đây chỉ là một va chạm nhỏ và không liên quan gì đến tôi nên anh ta đã bỏ đi …” Kiểm tra phương tiện của nạn nhân để tìm hiểu nguyên nhân vụ va chạm. . Ảnh: Lin Shanzi.

Trước đó vào khoảng 19h30 ngày 13/7, tại đường Li Lai (huyện Đông Sông, thị xã Thanh Hóa), ​​Nguyễn Thị Hân đi xe máy chở hai cô gái Li Xi Hang ( Lớp bốn) và Li Gaohan (lớp một). Bất ngờ anh bị một chiếc ô tô màu trắng húc văng khiến cả ba ngã xuống đường. Trong lúc bất tỉnh, hai cô gái bị thương, tài xế không dừng lại, tẩu thoát.

Ba mẹ con anh ấy được người cần đưa đi cấp cứu. Hiện tại sức khỏe chị Hạnh và chị Hằng ổn định, cháu Hân xây lại được một chút nên đã được xuất viện cấp cứu.

LêHoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like