Giao thông

Tìm 400 động tác để hạ máy bay

Sáng 10/11, Bộ GTVT tổ chức diễn tập tìm kiếm cứu nạn trên không năm 2015. Khu vực Bãi Lữ, Nghi Lộc (Nghệ An) được chọn làm địa điểm diễn tập. Sáng 10/11, Bộ Giao thông vận tải tổ chức diễn tập tìm kiếm cứu nạn trên không năm 2015. Địa điểm diễn ra cuộc tập trận được chọn là khu Bailu, huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Hơn 400 người thuộc các lực lượng hàng không, quân chủng phòng không-không quân, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Nghệ An tham gia chuyến thăm này. – Hơn 400 người thuộc các Cục Hàng không, Không quân, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh tham gia đoàn công tác. Đường cao tốc quốc nội W2, chuyến bay DT2015, loại máy bay Super King Air 200, cất cánh từ Nội Bài đi Biển Hoa Đông. Sau 12 phút do DVOR / DME Nam Hà thực hiện, Trung tâm Điều khiển từ xa Hà Nội nhận được tin báo của tổ lái: “Máy bay không có động cơ, xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Vinh”. -5 phút sau, phi hành đoàn kích hoạt mã khẩn cấp 7700 và thông báo thêm: “Động cơ đã giảm dịch chuyển, và có khói trong buồng lái, vui lòng hạ cánh khẩn cấp”. Sau đó, tín hiệu bay trên màn hình radar lập tức bị mất và không liên lạc được.

Tình huống giả định là đường bay nội địa W2, chuyến bay DT2015, máy bay Super King Air 200 cất cánh từ hàng trong ra biển Hoa Đông. . Sau 12 phút do DVOR / DME Nam Hà thực hiện, Trung tâm Điều khiển từ xa Hà Nội nhận được tin báo của tổ lái: “Máy bay không có động cơ, xin hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Vinh”. -5 phút sau, phi hành đoàn kích hoạt mã khẩn cấp 7700 và thông báo thêm: “Động cơ đã giảm dịch chuyển, và có khói trong buồng lái, vui lòng hạ cánh khẩn cấp”. Sau đó, tín hiệu bay trên màn hình radar lập tức bị mất và không liên lạc được.

Trong trường hợp này, hệ thống tìm kiếm và cứu nạn của hãng hàng không đã kích hoạt tùy chọn tìm kiếm.

Trong trường hợp này, hệ thống hàng không tìm kiếm và cứu nạn đã kích hoạt tùy chọn tìm kiếm.

Hai máy bay chuyên dụng tìm kiếm cứu nạn, một thủy phi cơ, bảy tàu cảnh sát biển, bộ đội biên phòng và các phương tiện chỉ huy, phương tiện vận tải, cứu hỏa, cứu thương … phối hợp tìm kiếm dọc bờ biển Khánh Hòa-Nghệ An .

Hai máy bay chuyên nghiệp tìm kiếm cứu nạn, thủy phi cơ, 7 tàu tuần duyên, bộ đội biên phòng và các phương tiện chỉ huy, phương tiện vận tải, cứu hỏa, cứu thương … phối hợp dọc bờ biển Thanh Hóa Tìm kiếm-Wu An

Gần một giờ sau, một chiếc Super King Air 200 chở 11 người đã được tìm thấy ở vùng biển Bailu.

Pr tìm thấy một chiếc Super King Air 200 chở 11 người ở khu vực sông Lu thuộc Bailu một giờ sau đó.

Sau khi trực thăng ném phao đến nơi máy bay gặp nạn, con tàu theo dõi quả bóng tiến đến hiện trường và phun nước.

Khi trực thăng ném phao đến nơi máy bay gặp nạn, tàu nghiên cứu trên biển đã tiếp cận hiện trường và phun nước .—— Nô lệ cứu hộ được lệnh tiếp cận nơi gặp nạn để giải cứu nạn nhân .—— Xuồng cứu hộ được lệnh tiếp cận Chiếc máy bay chết máy đã giải cứu các nạn nhân.

Khoảng 15 phút sau, các nạn nhân của chiếc máy bay gặp nạn được thuyền kayak chở vào bờ để sơ cứu, sau đó được đưa đến bệnh viện. Trước khi đưa anh ta đến bệnh viện, hãy giải cứu anh ta trước.

Trong buổi diễn tập, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm Cứu nạn, cho biết đang đảm bảo sự phát triển của ngành hàng không. ‘hàng không dân dụng. Nhu cầu quốc gia và quốc tế và an ninh cũng là nhiệm vụ hết sức cấp bách. -Theo ông Hải, tập thể dục có thể được xem là một công việc thường ngày. “Trên cơ sở kết quả cuộc diễn tập hôm nay, chúng ta có thể đánh giá, xác định những điểm yếu, lỗ hổng để tiếp tục khắc phục, hoàn thiện phương án ứng phó sự cố”, Phó Thủ tướng thông báo và đánh giá cao nỗ lực của các đơn vị tham gia cuộc diễn tập. – Trong cuộc diễn tập, Huang Dunhai, Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm Cứu nạn cho biết: Đảm bảo sự phát triển của ngành hàng không dân dụng đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế đồng thời đảm bảo an toàn là nhiệm vụ rất cấp thiết. -Theo ông Hải, tập thể dục có thể được coi là một công việc thường ngày. Phó Thủ tướng cho biết: “Trên cơ sở kết quả của cuộc diễn tập hôm nay, chúng ta có thể đánh giá, xác định những điểm yếu, lỗ hổng để tiếp tục khắc phục, hoàn thiện các chương trình ứng phó sự cố”.Sức mạnh của các đơn vị tham gia diễn tập.

Hải Bình

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like