Giao thông

Khách Trung Quốc hành hung nhân viên bảo vệ bị phạt 10 triệu đồng

Ngày 5/5, Cảng vụ hàng không có báo cáo kết quả kiểm tra việc nhân viên bảo vệ Nguyễn Văn Thái (30 tuổi) hành hung hành khách Trung Quốc khi làm nhiệm vụ tại sân bay. Ảnh của Cẩm Hạnh. Việc xác định hành vi này nằm ngoài trách nhiệm của nhân viên an ninh hàng không.

Theo kết quả xác minh và biên bản vi phạm hành chính, Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam đã ra quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với nhân viên Nguyên. Ngoài ra, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cũng đình chỉ công tác của các nhân viên này.

Tối ngày 2/5, vụ ẩu đả tại sân bay Cam Ranh đã được hành khách ghi lại. Cảng hàng không cũng yêu cầu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh thực hiện các biện pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ, giữ gìn trật tự an toàn, tạo hình ảnh sân bay tốt trong lòng hành khách trong và ngoài nước. Ngày 2/5, tại khu vực hẻo lánh của Ga đi quốc tế sân bay quốc tế Cam Ranh, do nước ngoài ùn tắc giao thông nên các chuyến bay bị hoãn và hoãn, gây hỗn loạn và lộn xộn. — Theo ông Pan Leheng, Quản lý sân bay quốc tế Cam Ranh, trong 6 chuyến bay quốc tế tại sân bay, chuyến bay mang số hiệu VN 462 khởi hành đi Hong Kong lúc 5h55. Do tắc nghẽn giao thông ở Hong Kong, chuyến bay đã không thể cất cánh theo kế hoạch. Sân bay Cam Ranh cảnh báo hành khách.

Do thời gian chờ đợi lâu, nhiều du khách tỏ ra bất hợp tác trước những lời đề nghị của nhân viên sân bay. Những người khác la hét và nhảy lên ghế gây ra đám đông và hỗn loạn.

Một nam hành khách cố gắng giật công cụ hỗ trợ từ nhân viên bảo vệ, nhưng bất thành. Người này sau đó được nhân viên an ninh sân bay cố định và cách ly. Trong lúc hỗn loạn, nhân viên bảo vệ của Nguyễn Văn Thái đã đánh vào lưng du khách Trung Quốc.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like