Tiêu dùng

Thông qua việc thuê nhà đơn giản, cô gái kiếm được 100.000 USD sau 10 tháng.

Một doanh nhân trẻ – hiện là CEO và đồng sáng lập của một công ty thiết kế đang phát triển nhanh ở Bồ Đào Nha – đã chia sẻ những cột mốc của cô:

Joana Galvão đã thử làm nghề tự do, đặt hàng các thiết kế với giá thấp bắt đầu từ ứng dụng , Và dần dần mở rộng phạm vi kinh doanh của mình cho các công ty lớn. Nhiếp ảnh: Businessinsider .

Bạn thường nghe những câu chuyện về những người mơ ước thành lập doanh nghiệp lớn hoặc thu hút lượng lớn khán giả thông qua các chiến lược sáng tạo. Nhưng tôi không nằm trong số đó. Tôi bắt đầu kinh doanh khi tôi 22 tuổi và tôi không có kỳ vọng cao cho một công ty. Nhưng tôi đã kiếm được 100.000 đô la sau khi làm việc 10 tháng một mình. Cuộc sống của tôi chứng minh rằng những ý tưởng mang tính cách mạng hoặc số tiền lớn không nhất thiết phải thay đổi cuộc sống của bạn.

Vậy làm thế nào một cô gái có thể kiếm đủ tiền? Cho thuê, thu nhập không vượt quá 6 người?

Giống như hầu hết những người 22 tuổi, tôi tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa và sau đó trở thành nhà thiết kế cho một công ty ở London. Nhưng giống như nhiều người trẻ tuổi, tôi mơ ước một lối sống linh hoạt, ví dụ, tôi có thể làm việc trên bãi biển. Một ngày nọ, sau khi xem video về một chuyên gia và nói về khóa học tiếp thị 8 tuần của cô ấy và quá trình chuyển đổi từ máy chủ sang doanh nhân, tôi đã đưa ra một nhận xét: Nếu tôi bắt đầu có được khách hàng, thì nó tự làm chủ, sau đó Tuyệt vời, vậy tôi có thể bỏ công việc của mình để kiếm chút tiền và tham gia khóa học không? “. Mục tiêu đầu tiên của tôi là kiếm được 2.000 đô la trong 10 ngày và tham gia vào nó. Tham gia khóa học này. Sau khi đọc đánh giá của tôi, một người phụ nữ trả lời: “Tôi không có 2.000 đô la, nhưng tôi có 800 đô la. Tôi có thể làm logo của mình không?” Giá tôi thường đưa ra là 1.000 đô la, nhưng tôi đồng ý với cô ấy.

Sau khi thiết kế thành công logo đối tác, người này đã giới thiệu cho tôi một nhóm trực tuyến gồm khoảng 17.000 doanh nhân, từ đó cho tôi. Hai tháng sau, tôi thoát khỏi công việc thuần túy và bắt đầu công việc của riêng mình.

Ban đầu, mục tiêu của tôi rất thấp, đó là tìm một công việc có mức lương cao hơn trước. Tôi không mong đợi nhiều từ việc kinh doanh ban đầu, nhưng tôi đã không ngay lập tức kiếm được nhiều tiền để thay đổi lối sống của mình. Tôi lập tức bay tới New York và thực tập trên phương tiện truyền thông xã hội trong khoảng một tuần với doanh nhân mà tôi theo dõi trong một thời gian dài. Đây là một khoản đầu tư rất đáng giá, bởi vì trong một sự kiện, tôi đã gặp Derek Halpern và Lewis Howes, những nhà tiếp thị trực tuyến nổi tiếng, người sau này trở thành khách hàng và giúp tôi cải thiện công việc kinh doanh. Đến cuối năm, tôi đã chi thêm 5.000 đô la để tham dự một hội nghị và gặp gỡ các khách hàng tiềm năng, vì vậy việc kinh doanh “tăng tốc”.

Với thành công của hành trình, các doanh nhân doanh nhân đã chia sẻ ba kinh nghiệm cho các doanh nhân trẻ, đó là: – Dám ước mơ lớn: – Joana Galvão nói rằng giấc mơ của cô được thực hiện bằng cách thậm chí có kinh doanh Nguyên nhân bởi những người có kinh nghiệm. Bán hàng thấp hơn, nhưng thành công hơn. Họ cho thấy rằng trở thành một doanh nhân không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm hoặc khả năng đặc biệt. Nữ tiếp viên có thể làm điều đó, giống như các nhà thiết kế nữ.

– Không cần số lượng lớn người theo dõi:

Theo Joana Galvin (Joana Galvão), thành công có thể đạt được mà không cần hàng ngàn người theo dõi trên mạng xã hội. Đối với cô, tinh thần kinh doanh được thực hiện thông qua tiếp xúc trực tiếp, đây là một phương pháp hiệu quả.

– Liên hệ với những người có kinh nghiệm:

Joana Galvão chia sẻ bí mật: liên hệ với mọi người để thể hiện sự tôn trọng, đặt câu hỏi và cung cấp một cái gì đó có giá trị.

Nguyễn Linh (Báo cáo bởi Businessinsider)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like