Giao thông

Sau vụ tai nạn, hơn 200 cọc ván thép trên tuyến tàu điện ngầm Hà Nội bị loại

Sau khi sự cố rơi xuống đường, hơn 200 dầm thép (thanh) đã được gỡ bỏ.

Sáng ngày 20 tháng 5, ông Lê Huy Hoàng, Phó Giám đốc Hội đồng Quản trị Hội đồng Bảo an, đã được VnExpress phỏng vấn. Dự án đường sắt đô thị Hà Nội, sau khi kiểm tra hơn 2.000 cột thép tại công trường xây dựng ga Station-Hà Nội, Ban quản lý dự án đường sắt đô thị đã quyết định sử dụng dự án. Loại bỏ hơn 200 thanh có dấu hiệu xuống cấp và nguy hiểm. Hoàng cho biết: “Nhà thầu Posco và một số công trường ga khác đang thi công hơn 200 cột điện trên công trường.” Qua kiểm tra, cần cẩu và các máy móc khác không phát hiện được thiết bị nào. Tiêu chuẩn. Hầu hết đã được thử nghiệm và vẫn hoạt động. Theo ông Hoàng, đây chỉ là một cuộc kiểm tra nội bộ của Ban quản lý dự án. Việc kiểm tra của đoàn liên thành phố sẽ công bố kết quả như sau.

Về cách đối xử cá nhân, để giải quyết vấn đề, trên tuyến tàu điện ngầm, ông Hoàng nói với ông rằng cho đến nay, ông chỉ dừng các biện pháp trừng phạt về tiền, và không ai chỉ trích kết luận của cơ quan điều tra chờ đợi. Đối với các diễn biến khác liên quan đến an toàn giao thông đường bộ gần vị trí xây dựng tuyến tàu điện ngầm, Công an Hà Nội và Bộ GTVT đang kiểm tra hệ thống tín hiệu, tính toán phương án phân luồng để người dân đi lại dễ dàng. Đó là cách an toàn nhất trên công trường.

Trước đó, tại Ga Hà Nội – Ga Hà Nội đã liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn, ví dụ như tấm tôn tại ga Hồ Đồng Mạo rơi xuống, nặng hơn 600 kg, cẩu trục công trường trên đường Cầu Giấy (Cầu Giấy) sự sụp đổ. UBND TP Hà Nội đã quyết định đình chỉ toàn bộ công trình để kiểm tra độ an toàn, đồng thời có quyết định xử phạt cấm 2 nhà thầu phụ thi hành công vụ. Cố gắng chạy trong tất cả các dự án tại thủ đô trong vòng một năm. Ngoài ra, những cảnh báo và chỉ trích nên được đưa ra cho Systra, người đứng đầu Posco Da006, một doanh nhân lớn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like