Giao thông

Thành phố Hồ Chí Minh cấm lái xe đúng giờ gần sân bay Tân Sơn Nhất

Bộ Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh cho biết bắt đầu từ ngày 27 tháng 8, Chi nhánh Honghe và Tân Sơn Một Bình Lai-Takeaway sẽ đi qua Công viên Gia Định và các phương tiện chỉ có thể lái xe tại Giao lộ Nguyễn Tài Sơn theo hướng Giao lộ Trường Sơn. Tất cả các bãi đậu xe đều bị cấm trên những con đường này.

Điều chỉnh giao thông xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất để giải quyết tình trạng tắc nghẽn giao thông thường xuyên. Ảnh: GM-Bahdang và Tân Sơn Nhất Chi nhánh-Bình Lợi-Vành đai ngoài (đoạn nối từ đường Bahdang hiện tại) sẽ là đường một chiều cho tất cả các phương tiện đến ngã tư Ruan Jing. Ngã tư Thái Sơn ở Trường Sơn, đồng thời, ô tô bị cấm mở cửa từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối. Tương tự, việc đậu xe hai bên đường cũng bị cấm.

Từ đường Xianghe đến đường Trường Sơn (phía A75) Phố Padangdang sẽ tổ chức giao thông hai chiều và đỗ xe. Bãi đỗ xe hai chiều từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối – Bắt đầu từ ngày 10 tháng 9, đường Trường Sơn (từ đường Huỳnh Lan Khánh đến Giao lộ Trường Sơn) sẽ cấm xe tải từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối. Từ đường Huungh Lan Khánh đến giao lộ Trường Sơn. -Và Phạm Văn Hải (đoạn Nguyễn Trọng Tuyền đến Hoàng Văn Thu) sẽ bị cấm lái xe từ Nguyễn Trọng Tuyền đến Hoàng Văn Thu từ 6 đến 10 giờ tối. Lộ trình thay thế: Nguyễn Trọng Tuyển-Lê Văn Sỹ-Hoàng Văn Thụ.

Đường Thăng Long và đường Hậu Giang (đoạn từ đường Công Hòa đến Trường Sơn) cấm xe ô tô từ Cộng Hòa đến đường Trường Sơn. Đồng thời, bãi đậu xe bị cấm từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối. Theo hướng Trường Sơn đến Công Hóa. Tuyến đường thay thế: Hoàng Văn Thu-Phan Đình Giáp-Trường Sơn-Hậu Giang-Thăng Long .

Tuyến thay thế qua sân bay Tân Sơn Nhất. Nguồn: Bộ Giao thông vận tải-Theo Bộ Giao thông vận tải, để đảm bảo trật tự và an toàn giao thông, các đường ống trong khu vực xung quanh sân bay Tanzania (quận Temping) đã được điều chỉnh để cung cấp giao thông cho Tanzania Các mặt hàng dịch vụ – Bình Lợi – ngoại vi (từ ngã tư Trường Sơn đến ngã tư Nguyễn Thái Sơn) và giảm ùn tắc giao thông trong khu vực sân bay.

Hữu Công

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like