Giao thông

Nhiều chuyến bay đã bị hủy bởi cơn bão

Do ảnh hưởng của bão vào ngày 2 và 2/8, Vietnam Airlines sẽ hủy 12 chuyến bay trên các tuyến giữa Thanh Hóa và Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Đà Lạt và các thành phố khác. Hãng cũng đã hủy 15 chuyến bay trên các tuyến đến Đà Lạt, Vinh và Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Các hãng hàng không sẽ sắp xếp cho tất cả các hành khách bị hủy để bắt kịp vào ngày 3 tháng 8, khi thời tiết cho phép. .

Bamboo Airlines cũng điều chỉnh lịch khởi hành của 22 chuyến bay, bắt đầu từ ngày 2 tháng 8, trễ hơn 2-3 giờ so với giờ khởi hành dự kiến ​​ban đầu để tránh thời gian hạ cánh bão số 2. Ngày 2 tháng 8. Ảnh: Anh Duy .

Hãng hàng không khuyên hành khách nên đến các sân bay Gibi (Hải Phòng), Vạn Đặng (Quảng Ninh), Nội Bài và Cần Hồ (Thanh). Hoa) và Vinh cập nhật điều kiện thời tiết và thông tin hàng không để lên kế hoạch du lịch.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, cơn bão Xinlaku trên đảo Hải Nam (Trung Quốc) đang hướng về bờ biển Taiping-Yi’an. Bắt đầu từ tâm bão, bán kính gió cấp 6, cấp 8 (75 km / h) là khoảng 130 km.

Bão ở phía tây bắc với tốc độ 15-20 km mỗi giờ. Khoảng 1 giờ chiều ngày 2 tháng 8, tâm bão nằm ở các tỉnh phía bắc miền trung và vùng ven biển của đồng bằng phía bắc, tập trung vào Nam Định, Ninh Bình và Nghệ An, và tốc độ gió tối đa được duy trì ở mức 75 km / h), tăng hai cấp độ.

Cho vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like