Giao thông

Cảnh sát giao thông chặt đầu xe cũ.

Vào lúc 4 giờ sáng ngày 26 tháng 10, Lực lượng đặc nhiệm Cảnh sát giao thông đầu tiên Cảnh sát Hà Nội gồm tám người trên đường Trần Nhật Du khách gần lối vào chợ. Đồng Xuân, chợ bán buôn Longbian, được quản lý bởi người dân. Xe máy bị hư hỏng, máy ủi và các mặt hàng lớn. -4 h 26/10, Đội cảnh sát giao thông 1, Công an Hà Nội, gồm 8 người, họ ở trên đường Trần Nhật Du khách, cạnh chợ Đồng Xuân, lối vào chợ bán buôn Long Biên, dùng để di chuyển xe máy, xe máy cũ, Xử lý các mặt hàng lớn. Trên mái nhà, để có được sự cho phép, từ cổng Đồng Nai đến Tống Xuân. Cảnh sát đã bắt giữ chiếc xe ba bánh. Mái của chiếc xe ba bánh được bọc một lớp vải kín vượt quá kích thước hợp pháp và được đưa qua cổng thủ đô của chợ Dongxuan. Bị cảnh sát bắt giữ.

Nhiều xe ba bánh tự chế được coi là bị thương do chiến tranh để cung cấp hàng hóa nguy hiểm cho người đi đường. Những chiếc xe này không có giấy tờ, không có biển số và quá cũ đến nỗi chúng bị cảnh sát giam giữ. Những người tham gia. đi xe đạp. Những chiếc xe này không có tài liệu, không có biển số và quá cũ để thuộc sở hữu của cảnh sát.

Nhiều xe ô tô không có đèn, gương và nhiều bộ phận bị hỏng, nhưng chúng vẫn chứa đầy hàng hóa. Đêm tối. Trung tá Thiệu Mạnh Ngọc, cảnh sát trưởng giao thông đầu tiên phụ trách quận Hoàn Kiếm, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng hầu hết xe ba bánh hoặc xe máy đi vào và rời chợ đều là hàng hóa. Hóa chất số lượng lớn gây hại cho người đi đường. Khi kiểm tra vào sáng sớm, nhiều người thấy đội cũng bỏ trốn ngoài mục đích.

Nhiều xe không có đèn chiếu sáng và gương chiếu hậu, nhiều bộ phận bị hư hỏng, nhưng vẫn chở hàng trong bóng tối. Trung tá Thiệu Mạnh Ngọc, cảnh sát trưởng giao thông đầu tiên phụ trách quận Hoàn Kiếm, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng hầu hết xe ba bánh hoặc xe máy đi vào và rời chợ đều là hàng hóa. Hóa chất số lượng lớn gây hại cho người đi đường. Trong quá trình kiểm tra buổi sáng, nhiều người thấy lực lượng đặc nhiệm vẫn cố tình tẩu thoát.

Vẫn theo Trung tá Ngọc, đội ngũ làm việc của nhóm đã quản lý gần mười trường học từ 4 đến 6 giờ sáng ngày 26 tháng Mười. Hai trong số những chiếc xe đã bị dừng do người nhập cư không có giấy tờ. -Làm theo Trung tá Ngọc, từ 4 đến 6 giờ sáng ngày 26 tháng 10, nhóm công tác đã xử lý gần mười trường hợp, hai trong số đó đã bị bắt vì thiếu …. Chủ đề là để giải quyết vấn đề xe cũ. . Vật phẩm lớn. Sáng ngày 26 tháng 10, một đội tuần tra gồm 4 thành viên của đơn vị cảnh sát tuần tra số 6. Phố Fanhong cũng xử lý 23 vụ.

– Về vấn đề xử lý những chiếc xe cũ với những món đồ lớn, vào ngày 26 tháng 10, một đội tuần tra gồm 4 cảnh sát. Giao thông số 6 do Pahang Street phục vụ cũng đã xử lý 23 trường hợp. Nó chủ yếu liên quan đến xe máy cũ và xe hơi bằng tay để vận chuyển hàng hóa lớn.

Trong vòng 2 giờ sáng, đội tuần tra đã dừng 4 đầu máy xe lửa cũ mà không có tài liệu đầy đủ. -2 giờ sáng, đội tuần tra tạm thời tịch thu 4 xe máy cũ, nhưng không có giấy tờ đầy đủ.

Theo đội trưởng của đội trưởng cảnh sát giao thông số 6, Đào Việt Long, vì vi phạm, nhóm công tác đã ghi lại việc lưu giữ các tài liệu và quy định và áp dụng các biện pháp xử phạt hành chính. — Theo quy định của Đào Việt Long, đội trưởng đội cảnh sát giao thông số 6, vi phạm sẽ đăng ký tài liệu thu giữ và áp dụng hình phạt hành chính theo quy định có liên quan. Quy định, và xe ô tô không giấy tờ. Đồng hồ sẽ bị tạm giữ.

Theo quyết định của Thủ tướng, từ tháng 1 năm 2018, xe máy hết hạn, xe máy, xe máy và xe bị loại bỏ sẽ bị loại bỏ. Nhà sản xuất chịu trách nhiệm tổ chức thu hồi các sản phẩm được bán tại Việt Nam, thiết lập hệ thống điểm hoặc điểm để thu hồi các sản phẩm bị loại bỏ. Người tiêu dùng chịu trách nhiệm về các hình thức chuyển sản phẩm thải sau đây: chuyển tự động hoặc chuyển giao cho các tổ chức và cá nhân thu gom để vận chuyển đến điểm tái chế chất thải. Cảnh sát giao thông và cảnh sát Hà Nội đã xử lý và bắt giữ hàng trăm xe ô tô cũ, hàng rời hoặc xe thủ công kể từ đầu năm 2015. Do không có quy định, rất khó xử lý những chiếc xe máy cũ bị ô nhiễm nghiêm trọng. Nếu không có thiết bị đặc biệt (như máy đo và máy phân tích khói), cảnh sát không thể nhìn và đoán và trừng phạt chúng bằng mắt.

Theo thống kê của cục cảnh sát giao thông thuộc Bộ Công an, tính đến cuối năm 2014, hơn 45 triệu xe cơ giới đã được đăng ký,Có khoảng 43 triệu xe máy. Đặc biệt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nó chiếm khoảng 25% tổng số xe máy trong cả nước .

Theo quyết định của Thủ tướng, từ ngày 1 tháng 1 năm 2018, xe máy, xe máy và xe máy hết hạn sẽ bị loại bỏ . Nhà sản xuất chịu trách nhiệm tổ chức thu hồi các sản phẩm được bán tại Việt Nam, thiết lập hệ thống điểm hoặc điểm để thu hồi các sản phẩm bị loại bỏ. Người tiêu dùng chịu trách nhiệm về các hình thức chuyển sản phẩm thải sau đây: chuyển tự động hoặc chuyển giao cho các tổ chức và cá nhân thu gom để vận chuyển đến điểm tái chế chất thải. Cảnh sát giao thông và cảnh sát Hà Nội đã xử lý và bắt giữ hàng trăm xe ô tô cũ, hàng rời hoặc xe thủ công kể từ đầu năm 2015. Do không có quy định, rất khó xử lý những chiếc xe máy cũ bị ô nhiễm nghiêm trọng. Nếu không có thiết bị đặc biệt (như máy đo và máy phân tích khói), cảnh sát không thể nhìn và đoán và trừng phạt chúng bằng mắt.

Theo thống kê của Cục Cảnh sát giao thông thuộc Bộ Công an, tính đến cuối năm 2014, đã có hơn 45 triệu xe cơ giới đăng ký, trong đó có khoảng 2 triệu xe máy. Đặc biệt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nó chiếm khoảng 25% tổng số xe máy trong cả nước.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like