Giao thông

Đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng tiếp tục thu phí

Tại lối ra và lối vào của mỗi lần thu phí, đơn vị dự án có 1 đến 2 làn. Những làn này sẽ không dừng lại gần đường giữa bê tông của xe có gắn thẻ VETC. Ngoài ra, nhà ga luôn cung cấp các làn đường hỗn hợp (miễn phí, một lần thu phí) và các làn một cửa cho các phương tiện không có nhãn.

Trước mỗi lần thu phí, có một biển báo dừng cho biết làn đường thu phí và được sơn các vạch kẻ đường phản chiếu “ETC” làn đường và hướng dẫn đóng đinh phản chiếu cho người điều khiển phương tiện để xác định làn đường thu phí. Giữ tốc độ dưới 40 km / h và giữ khoảng cách giữa hai xe 8 m. -Theo đại diện của Vidifi Cảnh, Hải Phòng, một nhà đầu tư tại Hà Nội-Highway, cung cấp dịch vụ cho các phương tiện. Khi lái xe trên làn đường không liên tục, lần đầu tiên gắn thẻ miễn phí và cung cấp cho phương tiện một tài khoản giao thông mở tại trạm thu phí và trạm xe buýt ở cuối tuyến (trạm thu phí 10).

Không có thẻ, không có tài khoản giao thông Hoặc xe ô tô không đủ tiền để trả phí sẽ không được phép đi vào làn đường ETC.

Đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng. Ảnh: Ba Đỗ .

Đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng dài 105 km và có 6 làn xe, được coi là Đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam. Đường cao tốc đi qua 4 tỉnh, thành phố gồm Hà Nội, Hồng Ân, Hải Dương và Hải Phòng.

Khi một chiếc xe có dấu VETC đi vào làn đường miễn phí, thông tin hình ảnh và phương tiện sẽ được tự động truyền đến trung tâm dữ liệu để xử lý Và xác minh số dư tài khoản phí xe. Nếu xe đáp ứng các điều kiện, thanh chỉ báo sẽ mở và gửi tin nhắn đến điện thoại. Nếu không có đủ tiền trong tài khoản hoặc xe không có thẻ, chướng ngại vật không được mở, tài xế phải dừng mua thẻ và rời đi. Trả tiền trên đường cao tốc. Người lái xe không có thẻ VETC luôn cố tình đi vào làn đường. Nếu bạn đỗ xe, bạn sẽ bị phạt 1 đến 2 triệu đồng và giấy phép lái xe của bạn sẽ bị thu hồi từ 1 đến 3 tháng.

Cho vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like