Giao thông

Tài xế ô tô bỏ chạy giữa cầu Thanh Trì

Hai tài xế ô tô tháo dây đai giữa cầu Thanh Trị và cho xe đi qua. Hình ảnh trong video.

Vào khoảng 10 giờ sáng ngày 15 tháng 12, tại cầu Thanh Trị (Hoàng Mai), làn đường ở trung tâm Hà Nội đã được chuyển sang quốc lộ số 5 mật độ cao, và các phương tiện phải lái xe. chậm Để nhanh chóng rời đi, nhiều người đi xe máy đã vào làn đường dành cho xe máy.

Một tài xế xe tải sau đó đã dừng xe và tháo dải giữa để xe có thể băng qua làn ô tô, do đó tránh được việc kiểm tra. Gần giao thông. Điều này gây ra kẹt xe trên làn đường xe máy. Một số tài xế đã ra khỏi xe và tháo ống sắt trên dải phân cách để cho xe của họ trốn thoát. Mọi người đã ghi lại việc loại bỏ tùy ý dây đai giữa của nhiều tài xế. Và xử phạt nghiêm khắc những tài xế vi phạm quy định.

Video: Linh nata Jin

Theo Nghị định số 46/2016, nếu nó vô tình bị xóa, di chuyển, treo, đặt hoặc lạm dụng hoặc giả mạo với các dấu hiệu, dấu hiệu được chiếu sáng, chướng ngại vật, cột mốc, cột mốc, Vạch kẻ đường, tường bảo vệ, đồn biên phòng, phụ tùng thay thế, phụ kiện kỹ thuật đường bộ, người vi phạm sẽ bị phạt 3.000.000 đến 5.000.000.

Ngoài ra, người vi phạm phải khôi phục trạng thái ban đầu đã được thay thế. Bị thay đổi do vi phạm hành chính. Đối với làn đường sai, có thể bị phạt 800.000 đến 1,2 triệu đô la Mỹ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like