Tiêu dùng

Khéo léo với trứng chiên ngon

1. Giăm bông chiên giòn

Thành phần: – 2 quả trứng, 2 thìa mì gạo, 3 thìa bột bánh kếp.-4 lát giăm bông, hành lá, 200 ml bia, 100 ml nước lạnh, 1 / 2 muỗng cà phê muối, nước mắm, hạt nêm, đường.

Cách xử lý:

– Trứng đánh tan một ít gia vị, nước mắm, đường, hành lá xắt nhỏ. Trộn mì gạo, bột súp, bia 200ml, nước lạnh 100ml, 1/2 muỗng cà phê muối, khuấy đều và để yên trong khoảng 10 phút.

– Làm nóng chảo, cho trứng vào chiên mỏng. Trứng tráng thành phẩm được đặt trên đĩa. Sau đó, bột trở nên mỏng hơn, giống như bánh kếp, bột chỉ được nướng trên đĩa. Trứng chiên bên cạnh bánh đập, trang trí với giăm bông và cuộn tròn.

– Cắt trứng thành miếng vừa ăn và đặt chúng vào đĩa. Bạn có thể làm một chén tương ớt hoặc thêm nó với tương ớt để làm cho nó ngon hơn.

2. Trứng tráng xúc xích

Thành phần:

– 3 quả trứng, 1 xúc xích Trung Quốc thái lát, 1 củ hành tây,

1 muỗng cà phê nước mắm, 1/2 Teaspoon đường, 1 muỗng cà phê hạt tiêu, 1/2 muỗng cà phê hạt điều.-Chế biến: -Beat trứng gà với nước mắm, hạt tiêu đen và hạt điều.

Dầu không thơm, hành tây thái lát mỏng và nấu chín. Sau đó thêm trứng và chiên. Gấp xúc xích chiên trên bề mặt trứng với một ít ớt.

– Đặt trứng chiên lên đĩa và ăn với cơm nóng.

3. Xào su su, sau đó trộn nó vào món chính của AU – Thành phần:

– 2 quả su su, 2 quả trứng, 1 quả cà chua.

– Gia vị, tỏi băm , Hành, tiêu và đường. — Cách trị: — Gọt vỏ su su, rửa sạch với nước muối, sau đó rửa sạch với nước. Đánh trứng một chút gia vị, thêm đường và đánh thành bột mịn, và cắt thành miếng.

– Tỏi băm không thơm, su su chiên, nấu với một chút gia vị. Sau đó, thêm trứng băm nhỏ, khuấy đều và nêm .

– Chay su su để làm một cái đĩa, trang trí với cà chua thái lát mỏng, ớt và hành tây xắt nhỏ. chúc ngon miệng.

4. Trứng và thì là trứng trộn thì là

Thành phần:

– 3 quả trứng .

– 1 bó thì là, 100 gram thịt băm, nước mắm, hạt nêm và Đường.

Phương pháp chế biến:

– Rửa muỗng và băm nhỏ. Đánh trứng vào một cái bát và đập chúng vào bông. Bên cạnh nước mắm, nêm hạt, đường và đường. Cuối cùng, thêm thì là và thịt băm để chia nhỏ.

– Dầu không mùi, rán trứng thành vàng, tiếp tục quay mặt khác và chiên vàng. Ăn với cơm.

Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like