Giao thông

Người dân Sài Gòn được hưởng dịch vụ buýt đường sông miễn phí trong 10 ngày

Ông Nguyễn Kim Toàn, Giám đốc Công ty TNHH Thường Nhật cho biết: “Sáng 25/11, tuyến đầu tiên bắt đầu đưa vào phục vụ người dân.” 10 ngày. Để thuận tiện, tất cả các bến sông đều có bãi đậu xe. Các nhà đầu tư cũng đề nghị thành phố mở 3 tuyến xe điện để đưa hành khách từ bến tàu đến các địa điểm nổi tiếng như chợ Bến Thành, Nhà hát thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1) và một số cộng đồng. Diện tích khu 2.

“Chúng tôi hy vọng rằng khi có 3 loại tàu điện ngầm (tàu điện ngầm và tàu điện ngầm), xe buýt trên đường cao tốc, danh lam thắng cảnh và xe buýt, hệ thống giao thông công cộng tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ đầy đủ. Du lịch thuận tiện.

Xe buýt đường sông đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Hữu Công.

Bất kể du lịch đường dài hay đường ngắn, giá vé được cung cấp bởi các nhà đầu tư là 15.000 đồng mỗi vòng. Tang En nói: ” Với giá vé này, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để thu hút hành khách và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giữ giá vé ổn định trong một thời gian dài. “Vận chuyển. Vì các nhà đầu tư được phép vận hành các dịch vụ dọc bến xe buýt, các tuyến xe buýt của Hà Nội không được trợ cấp. Giá trên được tính toán và đề xuất bởi các nhà đầu tư.

Có năm thuyền trên tuyến 1 xe buýt (mỗi tuyến có 75 tàu Ghế ngồi), bao gồm 4 tàu vận chuyển hàng ngày và 1 tàu dự phòng. Tàu có thiết kế cánh dưới nước phía trước mũi tàu, dài 18 mét và chủ yếu là màu vàng. Bên trong xe buýt được trang trí đèn, báo động, điều hòa không khí và báo cháy Thiết bị … vài tháng.

Một tuyến đường dài gần 11 km đi qua 12 bến tàu (9 tiền đồn chính thức và 3 tiền đồn phụ), và mất khoảng 30 phút để hoàn thành. Thời gian một chuyến tàu là ba phút.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like